X

แม่ลมจับพบลูกชายวัย 16 ปี ขี่จักรยานยนต์ชนรถพ่วงดับคาที่

แม่ลมจับหลังลูกชายวัย16 ปี ขี่จักรยานยนต์ชนรถพ่วงเสียชีวิตคาที่ ด้านบิดา เผย น้องเป็นคนขยันและนิสัยดี ยอมออกจากโรงเรียนเพื่อมารับจ้างเป็นพนักงานเติมน้ำมันรายวันเพื่อหาเงินช่วยเหลือครอบครัว

เมื่อเวลา  21.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์   นนตานอก  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บริเวณ ถนนสาย ศรีวารีน้อย ทางเข้าหมู่บ้านนิรันดร์วิล 10 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายยงยุทธ ยอดเจริญ อายุ 16 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันในละแวกที่เกิดเหตุ  นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีม่วง ทะเบียน 1 กค 7805 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคู่กรณีจอดรออยู่ภายในปั้มก๊าซ ฝั่งตรงข้าม เป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 71-2658 สมุทรปราการ และหางพ่วง 71-4502 สมุทรปราการ จอดอยู่ที่บริเวณกันชนได้หน้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยมีนาย วีระ พ้องเสียง  เป็นคนขับ

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุไม่นานนาง ราณี  ยอดเจริญ มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพของลูกชาย เจ้าตัวถึงกับเป็นลมล้มพับเจ้าหน้าที่ต้องเข้าปฐมพยาบาลและตรวจวัดความดันพบว่าความดันสูงเกินค่ามาตรฐาน เนื่องจากมารดามีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ เจ้าหน้าที่ต้องพาคุณแม่ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ขณะที่บิดาของน้องยงยุทธ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า น้องเป็นคนขยันและนิสัยดี ยอมออกจากโรงเรียนเพื่อมารับจ้างเป็นพนักงานเติมน้ำมันรายวันเพื่อหาเงินช่วยเหลือครอบครัว ที่ผ่านมาจะเป็นคนขยันและอารมณ์ดีจนกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานในปั้มและลูกค้าที่มาใช้บริการ ก่อนเกิดเหตุทราบเพียงแต่ว่าน้องออกมาจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุในครั้งนี้

ขณะที่นาย วีระ พ้องเสียง  เป็นคนขับพ่วงคู่กรณี บอกว่า ตนเองแวะมาเติมก๊าซที่ปั้มดังกล่าว จากนั้นจะออกจากปั้มเพื่อมุ่งหน้าออกด้านถนนเทพรัตน จังหวะที่โผล่หัวออกมา คนขับอ้างว่ามีรถจักรยานยนต์และรถกระบะจอดให้ ตนเองแล้วจึงขับออกมาแต่เป็นจังหวะที่น้องผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วทางตรงจึงเบรกไม่ทันและพุ่งชนหน้ารถอย่างจังจนนอนแน่นิ่งไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถพ่วงมาทำการสอบปากเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน