X

สาวโรงงานจอดรถไว้ริมถนนถูกชายใช้ก้อนหินทุ่มใส่กระจกหน้ารถแตก

สาวโรงงานจอดรถไว้ริมถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกชายเดินข้ามถนนมาหยิบก้อนหินขนาดใหญ่ทุ่มใส่กระจกหน้ารถแตก

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 มิ.ย.65 ในขณะที่ ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้มี น.ส.สาริยา พิมพ์สาร อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ได้หอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมารถยนต์เก๋งของตนที่จอดอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ หน้า บริษัท TR สุขสวัสดิ์ เมทัลชีท จำกัด เลขที่ 69 หมู่ที่ 5 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกทุบด้วยก้อนหินขนาดใหญ่ได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้ได้เป็นชายฉกรรจ์ไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้นลักษณะสามส่วนใส่รองเท้าแตะ อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ

น.ส.สาริยา ผู้เสียหายจึงได้พาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคล ยี่ห้อ Toyota รุ่น Yaris สีขาว ทะเบียน ขฉ 1240 ขอนแก่น จอดอยู่ริมถนน ที่กระจกหน้ารถแตกเป็นรูโบ๋ใกล้กัน พบก้อนหินขนาดใหญ่ยาวประมาณ 60 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ตกอยู่บนฟุตบาท โดยมีร่องรอยเศษกระจกติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้พบเห็นชายผู้ก่อเหตุ ได้มาเดินวนมาที่รถของผู้เสียหาย  ก่อนที่จะใช้ก้อนหินลักษณะคล้ายกระถางต้นไม้มาทุ่มใส่กระจกหน้ารถของตนจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะเดินหลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน