X

หนุ่มอดีต รปภ. ดับปริศนาคาบ้านพักย่านบางปู

หนุ่มวัย 43 ปี อดีต รปภ. เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก ภายในหมู่บ้านทรัพย์รุ่งเรือง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2565 พ.ต.ต.กัณห์พิพัฒน์ ปันแสน สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61/1 ม. 8 หมู่บ้านทรัพย์รุ่งเรือง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ชั้นเดียวซึ่งมีกลิ่นเหม็นเน่าของซากศพฟุ้งกระจายออกมาจากภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าภายในห้องได้พบศพนายชูชาติ  ปรางค์นอก อายุ  43 ปี อดีต เคยทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านบางปู นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องในสภาพกำลังขึ้นอึด และภายในห้อวงดังกล่าวพบขวดเหล้าขาวอยู่เกลื่อนห้อง เบื้องต้นตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลหรือร่องรอยการถู๔กทำร้ายได้ จึงได้ศพมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายกษิกร ทองปราค์นอก อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายคนโต ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานที่เคยพักอาศัยอยู่กับผู้ตายเป็นคนมาเจอและโทรไปแจ้งกับญาติที่อยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนที่ทางญาติจะโทรมาแจ้งตนได้เดินทางมาดู โดยปกติผู้เสียชีวิตก็พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียวซึ่งแต่ก่อนนี้เคยทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านบางปู แต่ถูกไล่ออกจากจากการได้ประมาณครึ่งเดือนเศษแล้ว จนถึงขณะนี้ผู้เสียชีวิตก็ยังไม่มีงานทำ และผู้ตายยังติดเหล้าขาวอย่างหนักต้องดื่มเหล้าเช้าเย็น จนเกิดปากเสียงกับหลานที่เคยพักอยู่ด้วยกัน จนตัวหลานต้องย้ายออกไป แต่ในวันนี้หลานที่แวะมีเยี่ยมดูผู้และมาพบผู้ตายเสียชีวิตอยู่ในบ้านดังกล่าวจึงโทรศัพท์ไปบอกญาติก่อนที่จะเดินทางไปทำงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ คงต้องรอผลการชันสูตรออกมาเสียก่อนจึงจะสามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด อย่างไรก็ตามจึงได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน