X

พบศพหนุ่มนิรนามลอยกลางน้ำเจ้าพระยาไม่ทราบสาเหตุ

พบศพหนุ่มนิรนามลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วยบริเวณศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อและสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.ปัญญาวัฒน์   คำศรี สารสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายลอยน้ำมาติดที่เทียบเรือที่ทำการศุลกากร จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งอยู่ติดกับศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายคนดังกล่าวลอยอยู่ในน้ำไม่สามารถนำศพขึ้นมาได้ เจ้าหน้าศุลกากรจึงได้ใช้เรือตรวจการณ์ศุลกากร 216  ออกมาทำการลากศพผู้เสียชีวิตดังกล่าวออกมาทำการขึ้นที่ท่าเทียบเรือหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ  จากการตรวจสอบของผู้ตายพบว่าเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี ร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงินสวมกางเกงขาสั้นสีดำ  ภายในตัวไม่พบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน  ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเคยพบเห็นหรือรู้จักผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าคาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะพลัดตกน้ำมาจากที่อื่นและลอยน้ำมาติดที่บริเวณหน้าเรือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปตามโรงพักใกล้เคียงว่ามีญาติมาแจ้งคนหายไว้หรือไม่ในช่วงระยะเวลาประมาณ 3-4 วัน ที่ผ่านมาเพื่อจะได้ติดตามว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน