X

รวบหนุ่มใช้ก้อนหินตระเวนทุบและปาใส่รถชาวบ้านพังยับ 6 คันรวด อ้างเครียดเมียทิ้ง

รวบหนุ่มใช้ก้อนหินตระเวนทุบและปาใส่รถชาวบ้านพังยับ 6 คันรวด อ้างเครียดเมียทิ้ง เห็นรถคิดว่าเป็นรถชายชู้มารับเมียตนไปจึงก่อเหตุดังกล่าว

อ่านข่าว ตระเวนทุบกระจกรถคืนเดียวสามคันรวด

จากกรณีที่มีหนุ่มตระเวนไล่ทุบรถยนต์ชาวบ้านที่จอดไว้บริเวณริมทางได้รับความเสียหายหลายคัน ภายในคืนเดียว เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในซอยหมู่บ้านทิพวัล ซอยเรวัติ และ ซอยอุดมเดช ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยหลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทำให้ผู้เสียหายนำคลิปภาพวงจรปิดลงบนสื่อโซเซี่ยว เพื่อตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยที่หลังจากผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. สำโรงเหนือ จึงได้ประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลังฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จนทราบรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุ และ รถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

โดยล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 22 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ชื่อนายบันเทิง จำเริญรัตน์ อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุคืนเดียวตระเวนทุบรถชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย จำนวน 6 คัน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน พจร 412 กรุงเทพ ที่ใช้ก่อเหตุ และ ก้อนหิน ขนาดใหญ่ 1 ก้อน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม ได้ที่บริเวณแยกศรีเทพา ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่นายบันเทิง กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก

โดยที่นายบันเทิง   ได้ก่อเหตุ ทุบรถยนต์ที่จอดไว้บริเวณข้างทางจำนวน 4 ราย เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เวลา 05.30 น. รายแรก ก่อเหตุทุบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า  สีชมพู ทะเบียน ทศ 9481 กรุงเทพฯ กระจกหน้าแตกเสียหาย ภายในซอยเรวัตร / 2 ก่อเหตุทุบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อเซฟโลเลต สีน้ำตาล ทะเบียน  2 ฒง 4983  กรุงเทพฯ กระจกหน้าแตกเสียหาย ภายในเรวัตร / 3 ก่อเหตุทุบ รถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ ทะเบียน ทร  6999 กรุงเทพฯ กระจกหลังแตกเสียหาย ภายในซอยหมอเสนอ / 4 ก่อเหตุทุบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทส 9957 กรุงเทพฯ กระจกหลังแตกเสียหาย ภายในหมู่บ้านทิพวัล ก่อนที่วันที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 23.30 น. นายบันเทิง กว้างก้อนหินขว้างใส่กระจกหน้ารถที่ขับอยู่ จำนวน 2 คัน /  1 ก่อเหตุขว้างก้อนหินใส่กระจกรถยนต์ หมายเลขทะเบียน 5 กษ 9539 กรุงเทพฯ  กระจกด้านหน้าแตกเสียหาย เหตุเกิดที่ถนนเทพารักษ์ / 2 ก่อเหตุขว้างก้อนหินใส่กระจกรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ซีเดี่ย สีเทา หมายเลขทะเบียน วง 6628 กรุงเทพฯ กระจกด้านหน้าแตกเสียหาย  เหตุเกิดที่ถนนเทพารักษ์

นายบันเทิง เล่าว่า ตนเองก่อนเหตุเป็นครั้งแรก ที่ไปทุบเราเขาเนื่องตนเองเมาสุรา และ มีปัญหาทางครอบครับ ( แฟนทิ้ง ) จึงคิดว่าเราที่ไปทุบนั้นไปกับแฟนตนเอง โดยเอาหินข้างทางทุบไปที่กระจกไป จำนวน 7 คัน ก่อนกลับที่พัก พอตื่นเช้ามาตนเองกลัวจึงไม่ได้ไปไหนหรือออกไปทำงาน โดยเถ้าแก่โทรมาเรียกไปทำงานตนเองยังไม่กล้าไปทำงานเลย ตนเองเสียใจ และ ขอโทษผู้เสียหายด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ นำส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน