X

สืบสวนพระประแดงรวบหนุ่มปาหินใส่บ้านได้แล้ว อ้างโดนจ้างมาก่อเหตุ

จากกรณี ป้าโดนปาหินใส่บ้านจนไปโดนกระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระประแดง รวบหนุ่มวัย 32 ปี ซึ่งเป็นคนปาหินใส่บ้านได้แล้ว เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยถูกจ้างวานจากเพื่อนให้มาก่อเหตุ

อ่านข่าว ป้าโดนปาหินใส่บ้านจนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

จากกรณี หนุ่มสวมเสื้อแดงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านก่อนที่จะเดินมาปาก้อนหินเข้าไปในบ้าน โดนกระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5 ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าของบ้านดังกล่าวได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงได้ประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และ ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนใน เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมตัว นายอรรถพล พุฒซ้อน อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ล็อก สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9 กน 6904 กรุงเทพมหานคร คันที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ภายในซอยพุทธบูชา เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวนายอรรณพล กลับมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

นายอรรถพล พุฒซ้อน อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เพื่อนตนเอง (ชื่อหม่ำ คนจ้าง เป็นอาสากู้ภัยชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่บางมด) ได้จ้างวานให้ตนเองเอาหินไปปาใส่บ้านหลังนี้ โดยมีค่าจ้างให้หลักหมื่นบาท โดยที่ตนเองไม่รู้ว่าเพื่อนตนเองกับผู้เสียหายมีปัญหาอะไรกัน รู้เพียงแค่ว่ามีปัญหาทะเลาะกับบ้านผู้เสียหายเท่านั้น ส่วนค่าจ้างนั้นตนเองยังไม่ได้ โดยที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์ โทรคุยกันเมื่อช่วงวันที่ 17 -18 มิถุนายน ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุในวันที่ 19 มิถุนายน โดยที่นายหม่ำเป็นคนโทรชี้เป้าหมาย ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ตนเองไม่ทราบ เห็นว่างานง่าย ๆ ได้เงินเยอะ ตนเองจึงรับงานมาทำ

พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง เผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุแล้ว ทางผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง โดยได้ให้ข้อมูลถึงผู้จ้างวานให้มาปาหิน เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน