X

หญิงขับเก๋งเข้าเกียร์ผิดพุ่งชนร้านขายยาพังเสียหาย

หญิงวัยประมาณ 50 ปี ขับรถยนต์เก๋งมาซื้อยา ขณะกำลังจะขับออกจากร้านคาดว่าน่าจะเข้าเกียร์ผิด ทำให้รถพุ่งเข้ามาชนร้านขายยาจนพังได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่ร้านขายยาฟาร์มาเมด ถนนบางบ่อ คลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

คลิปจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงินขับถอยหลังก่อนที่จะขับเดินหน้าพุ่งเข้าไปชนประตูกระจกประตูหน้าร้าน และเคาท์เตอร์ภายในร้านขายยา โดยภายในร้านมีสามีภรรยาที่เป็นเจ้าของร้านนั่งอยู่ด้านใน วิ่งหนีกันได้ทันโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ร้านขายยาฟาร์มาเมด ถนนบางบ่อ คลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ที่ 18 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงไปที่ร้านขายยาดังกล่าว พบประตูกระจกหน้าร้าน เคาท์เตอร์ โต๊ะสแตนเลส ได้รับความเสียหายยังไม่ได้ถูกซ่อมแซม จากการสอบถามนางสาว พรกนก เสียงล้ำ เจ้าของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ผ่านทางโทรศัพท์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ผ่านมา เวลา 20.38 น. มีลูกค้าผู้หญิง 2 คน คนที่ขับรถเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี เดินเข้ามาซื้อยาที่ร้านตามปกติ พอลูกค้าจ่ายเงินก็เดินออกไปตนก็หันหลังนับเงินเตรียมตัวปิดร้าน สักพักก็เห็นไฟรถสาดเข้ามาในร้านตอนแรกคิดว่าเป็นลูกค้าคนอื่นก็เลยหันหลังกลับไปดู ก็เห็นรถกำลังพุ่งเข้ามาตนกับแฟนก็รีบวิ่งหนี โชคดีที่รถติดโต๊ะและเคาท์เตอร์หน้าร้าน ตนเลยไม่ได้รับอันตราย

นางสาว พรกนก ยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุตนพยายามถามคนขับรถที่เป็นหญิงสูงอายุว่าเกิดอะไรขึ้น เข้าเกียร์ผิดหรือป่าว แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ได้พูดอะไร ถามอะไรก็ไม่ตอบเหมือนมีอาการช็อคตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเลยบอกให้ลูกสาวที่มาด้วยกันติดต่อแจ้งประภัยรถยนต์ให้มาที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางบ่อ ผ่านมาหลายวันในส่วนของประกันภัยก็ยังไม่ได้เข้ามาซ่อมแซมร้านให้แต่อย่างใด พยายามติดต่อไปก็แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งร้านตนเป็นร้านขายยา ยาบางชนิดต้องควบคุมอุณหภูมิที่ร้าน ประตูแตกทั้งบานเปิดแอร์ไม่ได้และยังห่วงเรื่องความปลอดภัยในเวลากลางคืนอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน