X

หนุ่มวัย 32 ปีทวงเงินหนุ่มใหญ่ เกิดมีปากเสียงก่อนจะกระทืบดับ

หนุ่มวัย 32 ปี มาทวงเงินที่หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ยืมเพื่อนไป เกิดมีปากเสียงกันก่อนจะกระทืบจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางปูนคร 2 ซอย 3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อ เวลา 07.00 น วันที่ 18 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกทำร้ายทำเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางปูนคร 2 ซอย 3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่า 2 ชั้น จุดที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 2 ห้องที่ 11 ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายชื่อนายชาญชัย แก้วอำนาจ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้องดังกล่าวในสภาพมีเลือดออกปาก และจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องพบมีร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดแห้งติดตามพื้นและฝ้าผนัง บริเวณวงกบประตูห้องมีร่องรอยการงัดจนไม้ฉีก เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้า พร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐานลงพื้นที่เข้าเก็บลายละเอียด

จากการสอบถามผู้พักข้างห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้มางัดประตูห้องของผู้ตายก่อนที่จะมีปากเสียง และ ทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาที่ห้องของตัวเอง เปิดเพลงเสียงดังได้สักพัก ก่อนจะเดินลงมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครออกมาดู เนื่องจากกลัว จนมาช่วงตี 5 จึงมีคนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อนายเฉลิมพันธ์ จันทขัมมา อายุ 32 ปี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่กดดัน จนผู้ก่อเหตุเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ เมื่อช่วงสาย โดยที่ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายนายชาญชัยจริง สาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวและหนี้สินที่ผู้ตายยืมมาจากเพื่อนผู้ก่อเหตุ โดยหลังจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงพาผู้ก่อเหตุไปทำแผลที่โรงพยาบาล เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน