X

ซ้ำซาก สายเคเบิ้ลพาดขวางถนนหย่อนเกี่ยวคอหนุ่มวินจักรยานยนต์ล้มบาดเจ็บ

ซ้ำซาก สายเคเบิ้ลหย่อนพาดขวางถนนเกี่ยวคอหนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างล้มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยวัดด่านสำโรง บริเวณบ่อน้ำ 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เพลิน จิต ได้โพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับเรื่อง สายเคเบิ้ลพาดขวางถนนหย่อนจนไปเกี่ยวคอคนขี่รถจักรยานยนต์จนรถจักรยานยนต์ล้มพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ภายในซอยวัดด่านสำโรง บริเวณบ่อน้ำ 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  พร้อมโพสต์ข้อความว่า ดีนะพี่ที่ไม่เป็นไรมาก สายโทรศัพท์ หรือ สายไฟก็ไม่รู้ ดึงคอดึงรถตีลังกา ไหล่กระแทกอย่างแรง พี่แกไม่รู้เรื่องว่าจะทำยังไงและไม่มีค่อยกล้าไปแจ้งเพราะให้คำปรึกษา ผมเลยอาสาพาพี่แกมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ได้เงินน้อยดีกว่าไม่ได้  “ขับขี่รถระวัง ๆ กันด้วยนะครับ” #ช่วย ๆ กันไป   #คนไม่รู้เรื่องก็ซวย #พาไปแจ้งความ พร้อมลงรูปภาพของผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อม ร่องรอยความเสียหายที่รถจักรยานยนต์ และ รูปภาพสายเคเบิ้ลเจ้าปัญหา โดยหลังจากโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัวไป ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนหนึ่ง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 17 มิถุนายน 2565 ส่วนสายเคเบิ้ลผู้ที่เหตุการณ์ได้ช่วยกันดึงมาไว้ที่โค่นเสาไฟฟ้า ป้องกันไม่ให้สายเคเบิ้ลดังกล่าวไปเกี่ยวคนหรือรถที่สัญจรไปมาอีก

ล่าสุดเมื่อช่วยเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุพบสายเคเบิ้ลถูกเก็บกองอย่างข้างทางใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง จากการสอบถามนายจีรวัสส์ สระทองนวน อายุ 27 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้โพสต์เตือนภัย เล่าว่า ตนเองเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ประมาณ 100 เมตร โดยที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่ตามหลังรถกระบะ พอมาถึงจุดเกิดสายเคเบิ้ลที่ขวางถนนอยู่ก็เกี่ยวที่ตัวพาดถึงคอของผู้บาดเจ็บ จนรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาตีลังกาทั้งคนทั้งรถจนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังโชคดีที่มีกระจกหมวกกันน็อกช่วยไว้ ไม่งั้นสายเคเบิ้ลคงบาดเข้าคอเป็นแผลฉกรรจ์แน่นอน โดยตนเองเป็นคนพาผู้บาดเจ็บไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สำโรงเหนือ โดยบริเวณจุดเกิดเหตุมีสายไฟ สายเคเบิ้ล จำนวนมากจนยุ่งเหยิง ตนเองอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการ จัดระเบียบ ให้เรียบร้อย ถ้าไม่จัดการเกรงจะเหตุแบบเหตุการณ์นี้อีก โดยเหตุการณ์นี้คนขี่รถจักรยานยนต์โชคดีมากที่ไม่เสียชีวิต แค่บาดเจ็บไม่มาก โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งภายในซอยนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน