X

ป้าวอนขอรถจักรยานยนต์คืน

ป้าวัย 56 ปี จอดรถจักรยานยนต์ลืมเสียบกุญแจรถคาไว้ ก่อนจะมีชายวัยประมาณกลางคนเข้ามาขโมยรถของป้าออกไป วอนขอรถจักรยานยนต์คืนเนื่องจากต้องใช้ขี่ทำงานตอนนี้ลำบากมาก

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น  part 2 ได้ลงข้อความพร้อมรูปถ่าย ว่า สงสารป้า…ขอให้เจ้าหน้าที่.ตามจับตัวและตามรถคืนมา ครอปในเม้นต์  ขออนุญาตนะคะ วันนี้ช่วงเวลา 13.20 น.กลางวันแสก ๆ คนพรุกพล่านตลอดมีชายเหมือนจะกลางคนมาขโมยรถที่หน้าคลินิกของเรา สงสารป้าแกมากเลยค่ะ ป้าจอดรถทิ้งไว้แปปหนึ่ง กลับมาอีกทีรถหายแล้ว ป้าถึงกับขาทรุดน้ำตาคลอ ป้าแกเป็นคนขยันมากตั้งแต่รู้จัก ป้าไม่เคยหยุดที่ทำงาน ทะเบียน 3669  ( ป้าจำตัวอักษรไม่ได้ ในรถมีหมวก มีเบาะไว้อุ้มเด็กน้อย รูปคนขโมยไม่ค่อยชัดมาก  แต่ถ้าใครพอจะทราบช่วยแจ้งกลับด้วยนะคะ ช่วยป้าที่ค่ะ เหตุเกิด แถวสนามฟุตบอล ไพมารี่ ตรงโค้ง ชาบู 199 ป้าคนนี้ขยันมาก/โถ โถ ไอ้คนแสนดี ใช่ค่ะขยันมากๆเลย พอป้ารู้ว่ารถหายถึงกลับนั่งลงพื้นเลนค่ะ

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 14 มิถุนายน  2565 ผู้สื่อข่างได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ สนามฟุตบอล ไพมารี่ ทางเข้าราม 2  พบ นาง ทองปอน สมจิตต์ อายุ 56 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2565 เวลา 13.20 น.ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า  รุ่นเวฟ สีน้ำเงินเทา ทะเบียน 7 กฒ 3669 กรุงเทพมาหานคร มาจอดไว้ที่ข้างสนามฟุตบอล ไพมารี่ มอราม 2 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเสียบกุญแจรถคาไว้ และเข้าไปเปลี่ยนรองเท้าหลังคลินิกข้างสนามฟุตบอล ห่างจากรถที่จอดประมาณ 5 เมตร หลังจากเปลี่ยนรองเท้าเสร็จกลับออกมาพบว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไปแล้ว  จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้ว จึงยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรถจักรยานยนต์คืนมาเพื่อจะได้มีรถขี่ทำงานตอนนี้ลำบากมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน