X

รวบแล้วเด็กช่างใช้มีดดาบไล่ฟันอริกลางถนนชาวบ้านถูกลูกหลงรถล้มหวิดถูกฟัน

รวบแล้วกลุ่มเด็กช่างใช้มีดดาบไล่ฟันอริกลางถนนภายในซอยพรสว่าง 6 ชาวบ้านขี่รถมาถูกลูกหลงรถล้มหวิดถูกฟัน อ้างถูกฝั่งตรงข้ามเอามีดชี้หน้าท้าทายก่อน

อ่านข่าว วงจรปิดสองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ชักมีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลง
อ่านข่าว คืบหน้า สองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนนชาวบ้านถูกลูกหลง

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ได้มีสองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนนจนชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพรสว่าง 6 ซึ่งเป็นช่วง 4 แยก ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ชาวบ้านที่ผ่านมาถูกลูกหลง โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 14 มิถุนายน 2565  พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก. สภ. สำโรงเหนือ หลังทราบเรื่องได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพร้อมกำลังได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งนักเรียน และอดีตนักเรียนวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางจาก จำนวน 4 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี ในจำนวนนี้มีผู้หญิงสาวรวมอยู่ด้วย 1 คน  และสามารถตรวจยึดอาวุธมีดดาบและมีดอีโต้หัวตัด ความยาวประมาณ 60 เซนติเมตร ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 2 เล่ม และรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอีก 2 คัน หลังจากนักเรียนดังกล่าว ได้ก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันนักเรียนขาสั้นต่างสถาบันที่อยู่ในย่านถนนพุทธรักษา

โดยหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ (คนถือมีดดาบในคลิป) อ้างว่า ตนเป็นรุ่นพี่ ที่เคยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางจากมาก่อน แต่อยู่ระหว่างพักการเรียน วันเกิดเหตุพวกตน 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน จะไปส่งรุ่นน้องที่กำลังเรียนอยู่ ที่พักอยู่ในซอยวัดด่านสำโรง แต่ระหว่างทางพบกลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน จำนวน 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน ขี่สวนมาแล้วเอามีดชี้หน้าพวกตน พร้อมตะโกนท้าทายก่อน พวกตนจึงวนรถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามไปไล่ฟันเพื่อป้องกัน เพราะฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธมีด แต่นักเรียนฝ่ายตรงข้ามขี่รถจักรยานยนต์วิ่งหนีพวกตน จนเสียหลักไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ขี่มาพร้อมกัน ตนจึงลงจากรถแล้วถือมีดดาบวิ่งเข้าไปจะฟัน เพราะคิดว่ารถจักรยานยนต์คันที่ล้มคือพวกเดียวกับนักเรียนฝ่ายตรงข้าม แต่ชาวบ้านคนดังกล่าวตะโกนบอกว่า ไม่เกี่ยว ไม่ได้มากับนักเรียนฝ่ายตรงข้าม ตนจึงหยุดและพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งหากมีกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าพวกตนถูกกระทำก่อน จึงจำเป็นต้องป้องกันตัว จากคมมีดของฝ่าตรงข้าม ทั้งที่พวกตนไม่ได้อยากมีเรื่องมีราวเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหาว่า พยายามทำร้ายผู้อื่น, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และก่อความวุ่นวาย พร้อมจะประสานชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน