window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

คืบหน้า สองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนนชาวบ้านถูกลูกหลง

จากกรณีสองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนนชาวบ้านถูกลูกหลง ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าว วงจรปิดสองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ชักมีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลง

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ได้มีสองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียนขาสั้นกลางถนนจนชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพรสว่าง 6 ซึ่งเป็นช่วง 4 แยก ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ชาวบ้านที่ผ่านมาถูกลูกหลง โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 14 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงสีแยกภายในซอยพรสว่าง 6 ซึ่งที่เป็นถนนเส้นหลักเชื่อมต่อกับซอยวัดด่านสำโรง และ ซอยแบริ่ง จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานตนไม่ได้เห็นอะไรมากได้ยินแต่เสียงคนตีกัน จึงออกมาดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บก็ลุกขึ้นมาแล้ว โดยเห็นผู้ก่อเหตุแค่ 2 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี บาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเป็นชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์มาโดนลูกหลง ส่วนรถจักรยานยนต์ได้เสียหายเล็กน้อย ช่วงบริเวณแฮนด์รถ โดยบริเวณดังกล่าวไม่ค่อยมีเรื่องนักเรียนตีกัน

ขณะที่ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก. สภ. สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้ส่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเยาวชนในพื้นที่ ซึ่งจึงได้ไล่ติดตามตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดี ขณะเดียวกันจากการสอบถามพนักงานสอบสวนแล้วพบว่าตั้งแต่เกิดเหตุมาจนถึงในวันนี้ก็ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน