X

หนุ่มซิ่งกระบะพาแฟนสาวไปโรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลไม่รับเพราะไม่มีสิทธิ์รักษา จึงพาไปโรงพยาบาลอื่น เสียหลักชนท้ายรถตู้แล้วรถพลิกคว่ำ

หนุ่มวัย 41 ปี ซิ่งรถยนต์กระบะ พาแฟนสาวที่เกิดอาการน็อกหลังเดินไปทิ้งขยะ ไปโรงพยาบาลย่านบางเสาธง แต่ทางโรงพยาบาลไม่รับรักษาเพราะไม่มีสิทธิ์การรักษาที่ดังกล่าว และให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลตามสิทธิ์การรักษา จึงขับรถพาแฟนสาวเพื่อไปรักษาที่โรงพยาบาลตามสิทธิ์การรักษา เกิดเสียหลักชนท้ายรถตู้แล้วเกิดรถพลิกคว่ำลงข้างทาง เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา – ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อ เวลา 23.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถตู้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพรัตน (บางนา – ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า บีที-50 สีดำ ทะเบียน 2 ฒฮ 1961 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่ริมถนน ใกล้กันพบ นายสมชาย สนิทกลาง อายุ 41 ปี นั่งอยู่ข้างรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง อายุประมาณ 40 ปี นอนหายใจเร็ว ตาลอย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางเสาธง ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฮก 5259 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพท้ายรถยุบ

จากการสอบถามนายสมชาย คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุตนและแฟนสาวอยู่ที่ห้องพัก ขณะแฟนสาวเดินลงมาจากห้องพักเพื่อมาทิ้งขยะ อยู่ดี ๆ เกิดน็อกหมดสติ ตนจึงรีบนำแฟนสาวขึ้นรถขับมาส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง เพื่อเข้ารักษา แต่ทางโรงพยาบาลดังกล่าว ได้ปฏิเสธให้การรักษา เนื่องจากแฟนสาวของตนเองไม่มีสิทธิ์การรักษาที่นี้ ทำให้ตนเองต้องพาแฟนสาวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อตามสิทธิ์การรักษา ตนจึงรีบพาแฟนสาวขึ้นรถแล้วขับรถออกจากโรงพยาบาล ตนเองยอมรับว่าขับรถมาเร็วเพราะเห็นแฟนสาวอาการไม่สู้ดี  พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองขับอยู่เลนกลาง ในระหว่างที่ขึ้นเนินมา ได้มีรถยนต์เบี่ยงออกมาจากเลนขวา ตนหักออกไม่ทันทำให้ชนท้ายแล้วรถของตนก็พลิกคว่ำตกข้างทาง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน