X

เหยื่อโผล่อีกราย เจ้าหน้าที่คุมตัวหนุ่มขี้คุกตระเวนบังคับข่มขืนสาวคาห้องพัก ส่งศาลจังหวัด

เหยื่อโผล่แจ้งความเพิ่มอีกราย ด้านตำรวจคุมตัวหนุ่มขี้คุกตระเวนบังคับข่มขืนสาวคาห้องพัก ส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินคดีข้อหาหนัก พร้อมคัดค้านการประกันตัวเพราะเป็นบุคคลอันตราย

อ่านข่าว ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ รวบแล้วหนุ่มขี้คุก หลังก่อเหตุตระเวนเคาะห้องหญิงสาวบุกเข้าข่มขืน

จากกรณีที่ นายวิชัยยุทธ หรือแบ็งค์ ศุกกระกาญจน์ อายุ 33 ปี ชาวตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ที่ก่อเหตุตระเวนปีนด้านหลังของหอพักต่าง ๆ โดยจะขึ้นลงทางท่อระบายน้ำด้านหลังของหอพัก เป้าหมายของผู้ต้องหา เพื่อบุกเข้าไปก่อเหตุบังคับข่มขืนหญิงสาวที่พักอาศัยภายในห้องพักเพียงลำพัง โดยตระเวนก่อเหตุหลายแห่งมีผู้เสียหายแล้ว 4-5 ราย โดยจะตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเป็นหลักฐาน จนพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติออกหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อกล่าวหา / ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  / บุกรุกในเคหะสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย / โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน

ล่าสุดช่วงสาย วันที่ 11 มิถุนายน 2565  ผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพิ่มอีก 1 ราย ซึ่งถูกนายวิชัยยุทธ หรือแบ็งค์ ศุกกระกาญจน์ บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายและข่มขืนภายในห้องพัก ก่อนที่จะขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายไปด้วย โดยหญิงสาวผู้เสียหายรายนี้ เล่านาทีที่เธอถูกผู้ต้องหารายนี้บุกเข้ามาบังคับข่มขืน วันเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในห้องพักคนเดียวโดยที่แฟนเข้ากะดึก ในเวลาตี 3 ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาที่ห้องจากทางด้านหลัง ซึ่งห้องตนเองอยู่ที่ชั้น 2 ซึ่งก่อนหน้าตนเองได้เลิกงานมาในช่วง 5 ทุ่มครึ่งกว่าจะทำงานบ้านและทำภารกิจส่วนตัวเสร็จก็จะนอนช่วงตี 2 จนตนเองหลับสนิท โดยที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง โดยการบีบคอนานกว่า 5 นาที ตนเองสู้แต่สู้ไม่ไหว ตนเองจึงแกล้งสลบผู้ก่อเหตุจึงปล่อยมือก่อนที่จะเอาหูมาแนบอกของตนเอง ว่าตนเองตายหรือไม่ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนตนเองหลังเสร็จกิจ ก็รื้อค้นทรัพย์สินในห้องโดยผู้ก่อเหตุได้ทรัพย์สินไปบางส่วน โดยตนเองคิดว่าผู้ก่อเหตุจะเอาอะไรก็เอาไป เอาชีวิตตนเองรอดก็พอ ส่วนแฟนหนุ่ม เผยว่า ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์ดังกล่าวกับครอบครัวตนเองเห็นแต่ในข่าว ทำอะไรไม่ถูกเลย ต้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ส่วน นายวิชัยยุทธ หรือแบ็งค์ ศุกกระกาญจน์ พนักงานสอบสวนได้นำตัวออกจากห้องคุมขังขึ้นรถ เพื่อนำส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินคดีข้อหาหนัก พร้อมคัดค้านการประกันตัวเพราะว่าเป็นบุคคลอันตราย โดยนายวิชัยยุทธ ผู้ก่อเหตุ บอกว่าตนเองก่อเหตุเพียงแค่ครั้งเดียว และ ฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน