X

ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ รวบแล้วหนุ่มขี้คุก หลังก่อเหตุตระเวนเคาะห้องหญิงสาวบุกเข้าข่มขืน

พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พ.ต.ท.ชยชัย นาธนกาญจน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วงษ์นคร สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนาย วิชัยยุทธ หรือแบงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 322 / 2565 ลงวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเรา โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยมีและใช้อาวุธมีดปลายแหลม และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในยามวิกาล ล่าสุดตระเวณก่อเหตุ 3 ครั้งติดต่อกัน สุดท้ายตำรวจตามรวบตัวได้ในห้องเช่าที่อาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง หมู่ 12 ซอยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2565 พ.ต.อ.จักรพงศ์  นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พ.ต.ท.ชยชัย  นาธนกาญจน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วงษ์นคร  สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนาย วิชัยยุทธ หรือแบงค์  ศุกกระกาญจน์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 322 / 2565 ลงวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเรา โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยมีและใช้อาวุธมีดปลายแหลม และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในยามวิกาล โดยจับกุมตัวได้ในห้องเช่าที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง หมู่ 12 ซอยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดีจำนวน 3 รายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้  ว่าถูกคนร้ายเป็นชายได้เข้าไปข่มขืนในห้องพัก โดยรายแรกเกิดเหตุเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่หญิงสาว ซึ่งทำงานโรงงาน อายุ 30 ปี ที่พักอาศัยอยู่ในอาคารหอพักแห่งหนึ่ง ในย่าน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง สมุทรปราการ ส่วนรายที่สอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นหญิงสาวทำงานเป็นสาวโรงงาน วัย 34 ปีที่พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งในย่าน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง สมุทรปราการ และรายที่สาม เวลา 03.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2565 เป็นหญิงสาวนักศึกษาชั้น ปริญญาตรี อายุ 21 ปี ซึ่งพักอยู่ที่ชั้นสองของคอนโด  แห่งหนึ่ง ในย่าน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งในครั้งนี้กล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าวสามารถบันทึกพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะพยายามใช้ผ้าใบปิดบังใบหน้าเอาไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวและรวบรวมหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด จนกระทั้งในวันนี้ได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุชายนายนาย วิชัยยุทธ หรือแบงค์  ศุกกระกาญจน์ อายุ 33 ปี พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าอาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง หมู่ 12 ซอยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำหมายจับเข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้ก่อนคุมตัวมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ  ซึ่งระหว่างคุมตัวนายแบงค์ มาถึงโรงพัก อยู่ ๆ ญาติของผู้เสียหายที่เดินทางมารอดักอยู่ ได้พุ่งมารุมทำร้ายนายแบงค์ ขณะที่เจ้าหน้ากำลังคุมตัวนายแบงค์ เข้าสอบสวนในห้องสืบสวน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างกันตัวญาติผู้เสียหายออกไปจากที่เกิดเหตุ

ด้านหญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้เล่าว่า เธอถูกผู้ต้องหารายนี้บุกเข้ามาบังคับข่มขืน คืนวันเกิดเหตุคือวันที่ 28 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณตีสาม ขณะที่เธอกำลังนอนพักผ่อนอยู่นั้น ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเข้ามาในห้อง ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นแฟนหนุ่ม เนื่องจากแฟนเข้ากะดึก ไม่นานผู้ต้องหารายนี้ก็มานอนข้างๆ บนที่นอน พอตนเองเอ่ยปากว่าชายคนดังกล่าว ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นแฟนหนุ่ม  ว่าไม่ทำงานหรือทำโอทีหรืออย่างไร แต่ผู้ต้องหาตอบกลับมาว่าไม่ทำเพราะเหนื่อย ซึ่งตอนนั้นตนเองเริ่มรู้สึกไม่ดีเพราะเสียงที่ได้ยิน ไม่ใช่เสียงแฟนหนุ่มของตน พอตนเองเอามือไปจับมือผู้ต้องหาในขณะนั้น ก็รู้ทันทีว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่เพราะแฟนไม่ใส่เสื้อแขนยาว จึงพยามลุกหาโทรศัพท์เพื่อเปิดแสงไฟมองหน้าชายคนดังกล่าว แต่กลับถูกบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยคนร้ายอาศัยจังหวะที่ตนเองไปเข้าห้องน้ำได้ปีนหนีกลับออกไปด้านหลังของห้องพักทางท่อระบายน้ำ หลังเกิดเหตุจึง เดินทางมาแจ้งความ จนกระทั่งทราบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายและตำรวจสามารถตามจับตัวได้ ยอมรับว่าดีใจที่จับตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ เพราะถือเป็นภัยสังคมอย่างสูง

พ.ต.อ.จักรพงศ์  นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ ได้เปิดเผยว่า ในเคสนี้ผู้ต้องหาถือว่าเป็นภัยต่อสังคม จากการที่ได้สอบถามทางผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่า การเลือกเหยื่อเขาก็จะตระเวนดูตามหอพักจะไปดูลาดเลาก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ โดยจะสังเกตวงกล้องจรปิดว่ามีตรงไหนบ้าง และจะดูที่หลังระเบียงว่ามีการตากผ้าของผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้าเห็นว่าเป็นของผู้หญิง ก็จะเล็งเอาไว้และเลือกหอพักที่สามารถปีนระเบียงด้านหลังขึ้นไปได้ และเลือกลงมือก่อเหตุในช่วงเวลากลางคืนในเวลาประมาณตีสาม และในขณะก่อเหตุก็จะใช้ปลอกหมอนหรือผ้าที่อยู่ในห้องของผู้เสียหายเอามาปิดหน้าผู้เสียหายเอาไว้ไม่ให้จำใบหน้าได้ แต่ผู้ก่อเหตุมาจนมุมภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกโฉมหน้าเอาไว้ได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าทีแจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเรา โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  โดยมีและใช้อาวุธมีดปลายแหลม และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในยามวิกาล ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานาสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน