X

คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ยกพวกตีกันในแคมป์คนงาน เจ็บ 6 ราย

คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ยกพวกตีกันในแคมป์คนงานก่อสร้าง ท้ายซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ 10 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ท้ายซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ 10 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าดำเนินการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ทราบชื่อ 1.นายชล อายุ 25 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ 2.นายเจิส อายุ 30 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ 3.นายอิฐ อายุ 30 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ 4.นายซี อายุ 25 ปี โดนตีที่ใบหน้าข้างซ้าย และหัวไหล่ข้างขวา 5.นายปี๊ด อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมที่ชายโครงข้างซ้าย และ 6.นายฮะห์ อายุ 29 ปี โดนแทงด้วยของมีคมที่ด้านหลังข้างขวา ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นแรงงานชาวกัมพูชา และโต๊ะยาวหน้าแคมป์พักคนงานหลังหนึ่งข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น ที่ใต้โต๊ะพบขวดสุรา ที่พื้นยังพบกองเหลืออีกจำนวนหนึ่ง ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ภายในเพลิงพักพบวงหมูกระทะอีกวงและขวดสุรา แต่ไม่มีคนอยู่

จากการสอบถามนายเขย อายุ 53 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า พวกตนนั่งกินเลี้ยงวันเกิดกันอยู่ที่หน้าเพิงพักประมาณ 6-7 คน ในระหว่างที่นั่งกินกันอยู่ กลุ่มคู่กรณีได้ขว้างขวดมาใส่พวกตนน่าจะ 2 ขวด คนเจ็บจึงเดินไปถามหาคนขว้างขวด ก่อนที่ทางกลุ่มคู่กรณีประมาณ 7-8 คน จะวิ่งมาพร้อมอาวุธซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าคืออะไรไล่ตีไล่ทำร้ายพวกตนจนพวกตนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงเข้าไปห้าม ทางกลุ่มคู่กรณีก็มีคนเข้ามาห้ามก่อนจะแยกย้ายกันไป ทางฝ่ายของตนได้รับบาดเจ็บ 3 คน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน