X

รวบทอมผู้จัดการส่วนตัวสาวโคโยตี้ ค้ายาบ้า อ้างมีไว้เพื่อเสพแก้ง่วงเวลาพาสาวออกงาน

เจ้าหน้าที่ปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร รวบทอมผู้จัดการส่วนตัวสาวโคโยตี้ ค้ายาบ้า อ้างมีไว้เพื่อเสพแก้ง่วงเวลาพาสาวออกงาน ในเวลาเดียวกันได้บุคค้นบ้านอีกหลังจับกุมผู้เสพยากำลังนอนหลับอยู่ในบ้านจำนวน 4 ราย พร้อมของกลางยาเสพติด ก่อนจะนำตัวทั้งหมดดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 มกราคม 2561 นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์สั่งการให้ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รอ.ทองจันทร์ ทาวันละ หัวหน้าชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ที่ 5 เจ้าหน้าที่ทหารชุด คสช.อำเภอพระสมุทรเจดีย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสุมทรเจดีย์ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 454/251 หมู่บ้าน THB แยกจากซอยกระทิงแดง(ซอยประชาสามัคคี) หมู่ที่ 10 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสุมทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่จับกุมตัว นางสาว นันทวรรณ สุขฉัยยา อายุ 23 ปีพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 26 เม็ด ยาไอช์น้ำหนักรวม 1.73 กรัมพบซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกใส่ไว้ในลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน พร้อมอุปกรณ์การเสพ

จาการสอบสวน นางสาว นันทวรรณ สาวทอม อ้างว่าตนทำงานเป็นผู้จัดการแฟนสาวที่มีอาชีพเป็นสาวโคโยตี้อยู่ในพัท-บาร์ชื่อดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อส่วนยาบ้าและยาไอช์นั้นได้ซื้อมาจากนาย เอก (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 30-35 ปี มีบ้านพักอยู่แถวจอมทองซึ่งยาทั้งหมดตนเองจะนำมาเก็บไว้แค่เสพเท่านั้นไม่ได้นำมาจำหน่ายแต่อย่างใดเพื่อแก้ง่วงนอนเวลาพาแฟนสาวออกไปรับงานเต้นโคโยตี้และเสพเพื่อแก้เคียด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทางเจ้าหน้าชุดจับกุมได้เข้าตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 130/58 หมู่บ้านวนารมณ์วิลล่า หมู่ที่ 3 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ก่อนจับกุม นาย บุญยิ่ง ดิษฐเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 10 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 4 เม็ด พร้อมกันนี้ยังควบคุมตัวผู้เสพยาเสพติดจำนวน 3 รายเป็นชาย 2 คนและหญิง 1 คนและอุปกรณ์การเสพหลายรายการ ก่อนนำของกลางพร้อมผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน