X

หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนร้านขายมะพร้าวน้ำหอม ลูกค้ายืนซื้อของหน้าร้านถูกชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนร้านขายมะพร้าวน้ำหอม ภายในซอยวัดอโศการาม สมุทรปราการ ลูกค้ายืนซื้อของอยู่หน้าร้านถูกชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านค้าและชนรถจักรยานยนต์ และรถกระบะ ที่อยู่หน้าร้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านชื่นใจมะพร้าวน้ำหอม เลขที่ 9/1 หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฉย 7945 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าปีนขึ้นไปอยู่บนฟุตบาทพุ่งเข้าไปในร้านขายมะพร้าวน้ำหอม สภาพด้านหน้าพังยัง ที่ด้านหน้ารถฝั่งซ้ายพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ้ สีแดง ทะเบียน อปง 401 กรุงเทพมหานคร ถูกล้อหน้าข้างซ้ายของรถเก๋งคันดังกล่าวชนและทับ จนอยู่สภาพโครงล้อหลังบิดงอ จนตัวรถถูกชนจนติดอยู่กับร้านขายมะพร้าวน้ำหอม ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 6 กษ 4315 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายยุบ และที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าวยังได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ชื่อ น.ส.ภาวิณี อรัญ อายุ 36 ปี และ นายบุญชู ทัศนาลัย อายุ 47 ปี  ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลศิคริทร์ สมุทรปราการ  ที่บริเวณหน้ารถเก๋งคันดังกล่าว ได้พบนายบัญชา เหลาทอง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว นั่งอยู่บนขอบฟุตในสภาพคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปโรงพัก

จากการสอบถาม น.ส.เกื้อกูล ชัยหาญ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขายมะพร้าวน้ำหอม ได้เล่าว่า ตนขายของให้ลูกค้าอยู่หน้าร้าน ส่วนแฟนตนกำลังยกทุเรียนลงจากรถยนต์กระบะ ซึ่งจอดอยู่หน้าร้าน ในระหว่างนั้น ได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งมาด้วยความเร็วชนรถยนต์กระบะของตนที่จอดดึงเบรกมืออยู่หน้าร้านจนลื่นไถลไปด้านหน้ากว่า 10 เมตร ส่วนรถเก๋งได้พุ่งขึ้นฟุตบาทพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และชนลูกค้าทั้งสองคน ที่กำลังยืนซื้อของอยู่หน้าร้านจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนรถเก๋งจะลงมาจากรถในสภาพเมา ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายบัญชา คนขับรถคันดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้ขับรถเข้ามาในซอยดังกล่าวด้วยความเร็ว จะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะ ก่อนจะปีนฟุตบาทไปชนร้านซึ่งมีลูกค้ายื่นอยู่หน้าร้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบัญชา มาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ  และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนควบคุมไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน