X

หนุ่มแค้นถูกสองพี่น้องใช้ถังแก๊สปิกนิกทุ่มใส่และรุมยำ ชักปืนยิงสนั่นซอย เจ็บสาหัสสองราย

หนุ่มวัย 47 ปี แค้นถูกสองพี่น้องใช้ถังแก๊สปิกนิกทุ่มใส่และรุมยำ ชักปืนยิงสนั่นซอย เจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยเปรมฤทัย หมู่ที่ 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุขอให้การในชั้นศาล

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ตรงข้ามวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในซอยเปรมฤทัย หมู่ที่ 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว  ผกก.สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดอยู่ที่พื้นถนนจำนวนหลายจุด และถังแก๊สปิกนิกสีส้ม เปื้อนเลือดตั้งอยู่ที่ริมถนนหน้าตึก และที่พื้นถนนพบหัวกระสุน ขนาด 9 ม.ม.จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ญาติได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ทราบชื่อ นายสุทธิพงษ์ หรือโข่ง เจิญมา อายุ 35 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หน้าท้อง จำนวน 1 นัด ต้นขาขวา จำนวน 1 นัด และ นายสุธี หรือขวด เจริญมา อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ สะโพกด้าน ขวา จำนวน 1 นัด  ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บถูกฟันเป็นแผลใต้แขนซ้าย ชื่อนายประเสริฐ หรือน้อย อินทร์ศวร อายุ 47 ปี หลังก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางแก้ว พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุ โดยนายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุได้แจ้งความประสงค์ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้

ส่วนทางด้าน น.ส.เพียร ประเสริฐศรี อายุ 56 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ได้เล่าว่า ปกตินายโข่ง  ลูกชายตนจะขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่วันนี้ไม่ได้ขับขี่ แต่ไปรับจ้างทาสีมา ก่อนเกิดเหตุนายโข่ง ได้กลับมาบ้านเพื่อมาตามน้องชายที่ชื่อนายขวด ให้ไปช่วยโดยบอกว่าตนเองถูกทำร้าย ตนจึงพร้อมด้วยลูกชายและแฟนลูกชาย จำนวน 4 คน จึงพากันออกมาถึงหัวโค้ง ได้พบกลุ่มวัยรุ่นหลายคน ได้ยิงปืนใส่กลุ่มของตนหลายนัด จนลูกชายทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

จาการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บที่ชื่อนายโข่ง ซึ่งมีอาการคล้ายคนป่วยทางจิต ได้ใช้ถังแก๊สทุ่มใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดชกต่อยและการตะลุมบอนกันขึ้น และแยกย้ายกันไปได้สักพักกลุ่มผู้บาดเจ็บได้พาพวกมาอีก 3 รวมเป็น 4 คนเข้าทำร้ายกันอีกโดยใช้มีดมาไล่ฟันผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้นก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด จนเสียงสงบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำกับผู้ก่อเหตุได้เนื่องจากทางผู้ก่อเหตุได้ขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่แจ้งจึงข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครองครองโดยผิดกฎหมาย และยิงปืนในเมืองหรือหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองก็ยังไม่สามารถให้การได้  จึงได้นำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน