X

ผู้เสียหายหอบคลิปกล้องวงจรปิดโร่แจ้งตำรวจหลังถูกสองคนร้ายลักรถจักรยานยนต์

ผู้เสียหาย หอบคลิปกล้องวงจรปิดโร่แจ้งตำรวจและร้องสื่อ หลังถูกสองคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ในรั้วหอพัก ข้างบ้านผู้ใหญ่ ในซอยอุ่นอารีย์ 41/28 (ไกรกังวล) ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

จากกรณีที่ผู้เสียหายได้นำคลิปกล้องวงจรปิด ที่มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน เข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ ทะเบียน 3 ขฒ 3001 กรุงเทพมหานคร ของตนเองที่จอดอยู่ภายในรั้วห้องเช่าภายในซอยสะพานอุ่นอารีย์ 41/28 (ไกรกังวล) หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ไป โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 22.30 น.โดยที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยผู้เสียหายได้นำภาพคลิปกล้องจรปิด มาลงโพสต์ในเฟซบุ๊กของตนเองที่ซื่อว่า Kim  Kanchit  โดยได้มาชื่อเข้ามาแสดงคิดว่าเห็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 27 พฤษภาคม 2565 ได้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหายชื่อนายครรชิต  โพธิ์อยู่ อายุ 23 ปี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายครรชิต  ได้เล่าว่า ตามที่กล้องวงจรปิดคนร้ายได้ลงมาจากรถจักรยานยนต์และเดินเข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์ของตนและเข็นออกมาด้านนอกและใช้เท้ายันออกไปที่หน้าปากซอย ซึ่งเป็นชาย 2 คน นั่งซ้ายท้ายกันมาโดยใส่หมวกกันน๊อคขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงสด ไม่เห็นทะเบียน ซึ่งเป็นการดูกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเอาเท่านั้น  ซึ่งในช่วงเย็นตนได้นำรถมาจอดไว้ในรั้วของห้องเช่า ก่อนที่ตนจะออกไปกินข้าวข้างนอกกับเพื่อน กลับมาประมาณ 22.30 น. ก็ไม่เห็นรถแล้ว จึงไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน