X

โจ๋วัย 16 ใช้ระเบิดและปืนยิงใส่คู่อริกลางถนนกลางตลาดพระประแดง ญาติพามอบตัวแล้ว

โจ๋วัย 16 ใช้ระเบิดและปืนยิงใส่คู่อริกลางถนนกลางตลาดพระประแดง ญาติพามอบตัวแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนโดยจะไม่รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านที่สาธารณะโดยไม่มีเห็นควร ยิงอาวุธปืนที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ

อ่านข่าว ระทึกนักเรียนนักเลงเปิดศึกกลางถนนทั้งขว้างระเบิดและยิงปืนชาวบ้านวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

จากเหตุการณ์ นักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม เปิดศึกไล่ยิงกันและปาระเบิดปิงปองใส่กัน บริเวณหน้าวัดพญาปราบปัจจามิตร ถนนนครเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้า วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง เร่งไล่ล่าพร้อมกดดันญาติผู้ก่อเหตุ ให้พามอบตัวออกหมายจับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 นางหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ได้พาตัวนายสอง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หลังจากข่าวว่าลูกชายไปก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนใส่เสื้อสีแดงคนขับรถ และเป็นใช้อาวุธปืนและระเบิดไล่ทำร้ายคู่อริ และทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไว้ วันนี้จึงได้พานายสาม ซึ่งเป็นบุตรชาย พาเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารีย์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบปากคำ

นายสอง ได้ให้การรับสารภาพว่า  วันเกิดเหตุตนได้ขับรถไปส่งแฟนสาวของเพื่อน โดยซ้อนไปกัน 3 คน ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 76 และกำลังขับรถกลับมาที่บ้านพักของเพื่อนในซอยวัดบางพึ่ง โดยซ้อนกลับมา 2 คน พอมาถึงบริเวณสามแยกพระประแดง ตนได้เห็นคู่อริแต่งตัวแบบเด็กช่างกล ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อมมา 3 คน ตนที่ได้ขับรถเข้าไปประกบข้างแล้วดูว่าเป็นคู่อริเก่าหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ถูกคู่อริสถาบันแห่งหนึ่งใช้ปืนจ่อหัวภายในซอยสุขสวัสดิ์ 39 พอเข้าไปดู ตนจำได้ว่าเป็นคนเดียวกันที่ใช้ปืนจ่อหัวของตน จึงมีการพูดจาท้าทายกันและเป็นจังหวะเดียวกับไฟเขียวทั้งคู่ได้ขับรถเลี้ยวเข้าถนนนครเขื่อนขันธ์เพื่อมุ่งหน้าตลาดพระประแดง พอไปถึงบริเวณหน้าวัดกลาง ตนได้ปาระเบิด ใส่คู่อริจำนวน 1 ลูก จากนั้นได้ขับไล่กันไปจนถึงบริเวณหน้าวัดพญาปัจจามิตร ตนพยายามขับรถตามไปมันเป็นจังหวะเดียวกันกับกลุ่มคู่เอกได้เดินออกมาจากวัดและปี่เข้ามาทำร้ายตน ตนจึง ได้ใช้อาวุธปืนที่พกมาและระเบิดปาใส่กลุ่มคู่อริ จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนโดยจะไม่รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านที่สาธารณะโดยไม่มีเห็นควร  ยิงอาวุธปืนที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ  ส่วนผู้ก่อเหตุอีกราย ตอนนี้อยู่ระหว่างหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน