X

หนุ่มนิรนามตกตึกดับปริศนา ตำรวจงงหาจุดตกไม่เจอ

หนุ่มนิรนามตกตึกดับปริศนาภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 69/1 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตำรวจ งงหาจุดตกไม่เจอ

เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ร.ต.ท หญิง กิจจพัฒน์ รัตนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 69/1 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นให้เช่าความสูง 7 ชั้น ที่บริเวณด้านล่างของอาคารบี พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่รักแร้ด้านซ้ายมีเลือดไหลจำนวนมาก ใกล้กันพบรถนั่งส่วนบุคคล ซูซูกิ สวิฟ สีดำ ทะเบียน 4 กด 2048 กรุงเทพมหานคร สภาพหลังคายุบและกระจกด้านข้างคนขับแตก จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารติดตัวพบเพียงกุญแจห้องตกอยู่ข้างผู้ตาย สอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบห้องพักบนอาคารตั้งแต่ชั้น 3 ถึง ชั้นดาดฟ้า ห้องที่คาดว่าผู้ตายน่าจะตกลงมา   ขณะที่เจ้าหน้าที่สงสัยก็มีผู้พักอาศัยอยู่และปฏิเสธไม่รู้จักกับผู้ตาย ส่วนห้องที่ถูกล็อกจากด้านนอก เจ้าหน้าที่ของอาคารทำการตัดกุญแจเข้าไปตรวจสอบก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

นายวสันต์ ขวัญแก้ว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของตกลงมาอย่างแรง ตนจึงเดินมาดูที่เกิดเหตุพบว่าชายคนดังกล่าวตกลงมาเสียชีวิตแล้วและมีรถของผู้ที่มาติดต่อนิติจอดไว้ถูกร่างผู้ตายตกลงมาใส่ได้รับความเสียหายด้วย และข้างตัวผู้เสียชีวิตมีกุญแจตกอยู่ ตนคิดว่าน่าจะเป็นกุญแจห้องพักของผู้ตาย แต่เมื่อนำไปไขทุกห้องแล้วก็ไขไม่ได้ ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว เพราะแถวนี้มีต่างด้าวมาพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยมูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายตกลงมาจากชั้นใดและตกลงมาเองหรือไม่ จากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะเชิญผู้เกี่ยวข้องไปสวนสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน