X

ระทึกนักเรียนนักเลงเปิดศึกกลางถนนทั้งขว้างระเบิดและยิงปืนชาวบ้านวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ระทึก นักเรียนนักเลงเปิดศึกกลางถนนทั้งขว้างระเบิดและยิงปืนชาวบ้านวิ่งหนีตายกันอลหม่าน เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดพญาปราบปัจจามิตร ถนนนครเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง เดินทางเก็บหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

กล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าวัดพญาปราบปัจจามิตร ถนนนครเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มเด็กวัยรุ่นแต่งกายคล้ายนักเรียนช่างกลมีกันประมาณ 4-5 คน ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน แล้วเข้าไปจอดศาลาภายในวัดพญาปราบปัจจามิตร แล้วเดินออกมาจากวัด ส่วนอีกฝ่ายแต่งกายชุดนอกขับรถจักรยานยนต์มาซ้อน 2 วนรถจอดกลางถนนทั้ง 2 ฝ่าย เปิดศึกทั้งระเบิดและปืนกราดยิงใส่กันโดยไม่สนว่าจะพลาดไปถูกคนอื่น เพราะช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ มีชาวบ้านกำลังเดินทางไปทำงานส่วนพ่อแม่กำลังเดินทางไปส่งลูกไปโรงเรียน ทำให้ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุตกใจกลัววิ่งหนีหาที่หลบกันอลหม่าน เพื่อเอาชีวิตรอดกลัวโดนลูกหลง หลังจากนั้นเกิดเหตุต่างคนต่างแยกย้ายกันหลบหนี โดยไม่รู้ว่ามีใครได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้หรือไม่ เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น.ของวันนี้ที่ 25 พฤษภาคม 2565

ล่าสุดหลังจากเกิดเหตุ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารีย์ รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง สมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและผู้เห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบเศษระเบิด ซึ่งเป็นระเบิดที่ทำเองตกอยู่ พื้นถนนตรงทางม้าลาย ก็เป็น พลาสติกพันด้วยผ้าเทปพันสายไฟสีดำ และมีเขม่ายิงปืนรวมถึงพบเศษหิน เม็ดข้าวสารและเศษแก้วตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะไล่ล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่ม มาดำเนินคดีโดยเร็วเพราะเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเหตุที่ ใช้อาวุธและในเวลาก่อเหตุซึ่งเป็นเวลาที่มีชาวบ้านสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาเกิดความตกใจหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นแหล่งชุมชนเป็นป้ายเอารถประจำทางซึ่งมีคนอยู่เป็นจำนวนมาก

นาย วิโรจน์ วิมลโมลี อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ของวัดพญาปราบ เล่าว่า เมื่อเช้าตนกำลังเดินกวาดขยะภายในวัดอยู่ และดูความเรียบร้อยภายในวัดไปด้วย ก็เห็นว่าบริเวณหน้าวัดมีกลุ่มวัยรุ่นยืนอยู่กัน 5-6 คน สักพักนึ่งก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น ตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่เห็นได้ยินแค่เสียงระเบิดเท่านั้น

ด้าน นายวรพันธ์ สินพิเชษฐ์กร อายุ 44 ปี พ่อค้าขายอาหารตามสั่งตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังยืนขายของอยู่ ก็เห็นฝั่งตรงข้ามฝั่งวัดพญาปราบ มีกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาแต่งตัวคล้ายเด็กช่างอยู่ประมาณ 4-5 คน และเห็นมีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซ้อนมา 2 คน ตนสังเกตเห็นว่าวัยรุ่นทั้ง 2 คนที่ซ้อนและขับจักรยานยนต์มานั้นมีปืนและระเบิดอยู่ภายในตัว ก็ขับรถมาจอดจักรยานยนตร์ใกล้ ๆ หน้าร้านแล้ว ชักปืนออกมาจะยิง แต่ปาระเบิดใส่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามก่อน และก็ยิงปืนไปอีกด้วย หลังจากก่อเหตุเสร็จก็ขับรถหลบหนีไป ในตอนก่อเหตุนั้นก็มีทั้งกลุ่มวัยรุ่นและเด็กและผู้ใหญ่ที่กำลังรอรถเมล์ก็หลบหนีก็ไปคนละคนทางเลย ก็อยากให้ตำรวจรีบจับกุมให้เร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัย

คนขับวินรถจักรยานยนต์โดยสารผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นมีกลุ่มวัยแต่งตัวคล้ายเด็กช่าง เดินออกมาจากวัดพญาปราบ เห็นว่ากลุ่มดังกล่าวคล้ายจะออกมาทำเยาะเย้ยใส่อีกฝ่ายนึ่ง อีกฝ่ายก็ปาระเบิดใส่ และหลบหนีไป ตอนคิดว่ากลุ่มที่ออกมาจากวัดพญาปราบน่าจะโดนไล่มาก่อนหน้านั้นเพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดก่อนที่จะมาเกิดเหตุดังกล่าวบริเวณหน้าวัดพญาปราบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน