X

สามพ่อแม่ลูกน้อยหวิดดับ ขี่จักรยานยนต์ตาม GPS พาหลงไปในทางมืด เหินสะพาน พลิกคว่ำเจ็บ

สามพ่อแม่ลูกน้อยหวิดดับ ขี่รถจักรยานยนต์ ตาม GPS เพื่อจะไปชลบุรี แต่ GPS พาหลงไปในทางมืด เหินสะพาน พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเกียรติธานี ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ

เมื่อเวลา  22.00 น. วันที่ 22 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เหินสะพานล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเกียรติธานี ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลอง ที่ปลายสะพานพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้ง 3 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย และอีกรายเป็นเด็กชายวัย 2 ขวบได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งหมดนอนหงายอยู่บนพื้นหญ้าข้างทาง มีสติถามตอบรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ จีพีเอ็ก เดมอน จีอา 200 อา สีขาว-แดง ทะเบียนป้ายแดง 14-17497 สภ.ศรีราชา ล้มอยู่หน้ารถได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นาย อนุชิต  เหมะธุรินทร์   เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่าตนเองและเพื่อนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์มาสองคัน โดยคันของคนเจ็บได้ขับขี่และซ้อนท้ายกันมาทั้งหมด 3 คน โดยนำลูกชายนั่งที่ตัวถังน้ำมัน ขับกันมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี มุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี ระหว่างทางก็เปิด GPS นำทาง พอมาถึงซอยแยกที่เกิดเหตุ จีพีเอส ระบุให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวิ่งตามทางจนกระทั่งมาถึงสะพานดังกล่าวซึ่งเป็นที่มืดมองไม่เห็นสะพานจนเสียหลักเหินคอสะพานกระเด็นตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ขับกันมาไม่เร็ว ส่วนที่ต้องตามจีพีเอส นั้นเพราไม่ชินทางและไปที่หมายไม่ถูกจนมาเกิดเรื่องดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน