X

สยองนั่งกินข้าวในห้องมีน้ำเหลืองไหลลงมาจากชั้น 2 ส่งกลิ่นเหม็นโร่แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

สยองนั่งกินข้าวในห้องมีน้ำเหลืองไหลลงมาจากชั้น 2 ส่งกลิ่นเหม็นโร่แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ พบหนุ่มใหญ่ วัย 70 ปี ชาวพิษณุโลก นอนขึ้นอืดอยู่ภายในห้องเช่าบนชั้น 2 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.คมกฤต  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 542 หมู่ 2 ซอยเทศบาลตำบลบางปู 100 (ซอยอุดมทรัพย์) ต. บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น มีทั้งหมด 6 ห้องแบ่งเป็นชั้นละ 3 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 ชั้นบน ได้พบร่างของ นายหวย  เพรชแก้ว อายุ 70 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก  ซึ่งมีอาชีพ รปภ.นอนหงายขึ้นอึดอยู่บนที่นอนภายในห้องส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และมีคราบน้ำเหลืองไปลงมาที่ห้องพักชั้นล่างเป็นแนวยาวจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยและแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  จึงให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามหญิงผู้พักอาศัยอยู่ห้องด้านล่าง เล่าว่า ระหว่างที่ตนกับลูกสาวกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ในห้องซึ่งอยู่ชั้นล่าง อยู่ก็มีน้ำไหลลงมาตามกำแพงจากชั้น 2 มีกลิ่นเหม็นและสีคล้ายเลือด ตอนแรกคิดว่าห้องข้างบนทำน้ำขยะหก จึงขึ้นไปเพื่อสอบถาม พอขึ้นไปก็ได้กลิ่นรุนแรงขึ้นจึงมั่นใจว่าในห้องชั้น 2 มีผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว และจากสอบถามชาวบ้านให้ข้อมูลว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียวไม่มีญาติ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนอีกครั้งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน