X

โจรแสบย่องงัดห้องพัก 4 ห้องรวด อาศัยช่วงเปิดเทอมไม่มีคนอยู่

โจรแสบ อาศัยช่วงเปิดเทอมไม่มีคนอยู่ ย่องงัดห้องพัก 4 ห้องรวด เหตุเกิดภายในเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 หมู่ที่ 20 ถนน บางพลี – ตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 19 พ.ค.2565 พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกงัดห้องพัก 4 ห้อง ตึกที่ 36 ภายในเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 หมู่ที่ 20 ถนน บางพลี – ตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 4 ห้อง เลขที่ 136/40 – 136/41 -136/45-136/46 ทุกห้องประตูเหล็กดัดถูกงัดจนห่วงเหล็กขาด แม่กุญแจล็อกตกลงมากองอยู่กับพื้น และประตูลูกบิดด้านในถูกงัดจนพังยับเยินเสียหายทั้ง 4 ห้อง ภายในห้องข้าวถูกของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย แต่ไม่มีทรัพย์มีค่าสูญหาย มีเพียงห้อง เลขที่ 136/46 เท่านั้น ที่คนร้ายเอากระปุกออมสินและธนบัตรเก่าที่สะสมเอาไว้ไป มูลค่าเสียหายกว่า 2,000 บาท

จากการสอบถามนาย วีรวิชญ์ ปาริมา อายุ 52 ปี เจ้าของห้อง ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบ 17.00 น.ตนกลับจากทำงานและรับลูกกลับจากโรงเรียน พบว่าห้องไม่ได้ล๊อกกุญแจ จึงสงสัยว่าแฟนทำไมไม่ล็อกห้อง แต่เมื่อเปิดประตูพบว่าห้องถูกงัดจนกุญแจและลูกบิดเสียหาย จึงรีบสำรวจข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้นมีธนบัตรและกระปุกออมสินหายไปมูลค่ากว่า 2,000 บาท ส่วนอีก 3 ห้องเจ้าของห้องตรวจสอบแล้วไม่มีทรัพย์สินสูญหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาเพียงคนเดียวและใช้คีมเหล็กมาทำการเหล็กหูล็อกกุญแจ และงัดกุญแจลูกบิดจนพังยับเยินก่อนที่จะเอาไปรื้อเอาทรัพย์ภายในห้องก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน