X

หนุ่มขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในปั้มก่อนออกไปเข้าห้องน้ำ กลับมาขึ้นรถขับออกไปเฉย ลืมจ่ายค่าน้ำมัน เด็กปั๊มวอนกลับมาจ่ายเพราะถูกหักเงินเดือน

หนุ่มขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในปั้มน้ำมันก่อนจะเดินออกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาขึ้นรถขับออกไปเฉย ลืมจ่ายค่าน้ำมัน เด็กปั๊มวอนขอให้กลับมาจ่ายค่าน้ำมันเพราะเดือดร้อนต้องถูกหักเงินเดือนตามค่าน้ำมันที่ลูกค้าลืมจ่าย

ภาพวงจรกล้องปิดที่ปั๊มน้ำแห่งหนึ่ง ริมถนนบางพลี – ตำหรุ  ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกนาทีที่รถยนต์คันหนึ่ง สีดำ ขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันในปั๊มดังกล่าว ก่อนที่จะบอกให้เด็กปั้มน้ำมันเต็มน้ำมัน 95 จำนวน 1,000 บาท ก่อนที่ชายคนขับจะเดินลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ โดยมีคนอยู่ในรถ หลังเด็กปั้มได้เติมให้เสร็จ จึงเดินจะมาเก็บค่าน้ำมัน แต่พบว่าชายคนขับยังไม่กลับมาจากเข้าห้องน้ำ จึงได้ไปบริการให้รถคันอื่นก่อน หลังจากไม่นานชายคนขับรถคันดังกล่าว ก็เดินมาขึ้นรถ และ ขับออกไป โดยที่ไม่ได้จ่ายเงินค่าเติมน้ำมัน แต่อย่างใด สร้างความงงให้กับเด็กปั๊มดังกล่าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ วันที่ 17 พฤษภาคม 2565

โดยเด็กปั้มน้ำมัน เล่าว่า รถคันดังกล่าวเข้ารถเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม จำนวน 1,000 บาท ก่อนที่คนขับจะเดินไปเข้าห้องน้ำ และ กลับมาขึ้นรถขับออกไปทันที่ โดยตนเอง คาดว่า คนขับรถคันดังกล่าวอาจลืม หรือ คิดว่าคนในรถที่นั่งมาด้วยได้จ่ายเงินแล้ว และ คนในรถคงจะคิดว่าผู้ขับรถคันกล่าวจ่ายเงินแล้ว คงไม่คุยกัน จึงอยากวอนเจ้าของรถคันดังกล่าว กลับมาจ่ายเงินค่าน้ำมันที่ลืมจ่ายไว้ จำนวน 1,000 บาท เนื่องจากคนที่จะต้องรับผิดชอบ คือ พนักงานคนที่เติมน้ำมันให้ ต้องจะต้องโดนหักเงินเดือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน