X

รถบรรทุกพ่วงเทกระจาดเหล็กเส้นเกลื่อนถนนบางนาตราดระดมคนช่วยเก็บกว่าสองชั่วโมง

รถบรรทุกพ่วงบรรทุกเหล็กเส้นมาเต็มท้ายพ่วงโยกรถหลบหลุม เหล็กเส้นที่บรรทุกมาเทกระจาดเกลื่อนถนน ต้องระดมคนช่วยกันเก็บนานกว่าสองชั่วโมง เหตุเกิดบนถนนบางนาตราด ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 20 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางพลี สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางโฉลง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และพลเมืองดี ได้เข้าช่วยกันเก็บเหล็กเส้นจำนวนมากที่ตกอยู่เกลื่อนพื้นถนนบางนาตราด ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 20 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากที่มีรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 43-3604 สมุทรปราการและทะพ่วงหาง 73 – 3605 สมุทรปราการ ที่บรรทุกเหล็กเส้นก่อสร้างจำนวนมาก และสะเต รัดเกิดการขาดทำให้เหล็กเส้นพังลงมาหล่นพื้นถนนทำให้กีดขวางการจราจรสองเลนซ้าย โชคดีที่ไม่รถวิ่งตามหลังมาแต่อย่างใด จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรเปิดใช้เลนขวาเลนเดียวและเร่งระดมกำลังกันช่วยกันเคลื่อนย้ายเหล็กแอบเข้าข้างทางเพื่อเปิดการจราจรใช้เวลากว่าสองชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกหลายชั่วโมงในการเก็บกู้เหล็กดังกล่าวออกจากถนนจนหมด

สอบถาม นาย ประเสริฐ  ทองสาย อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ได้เล่าว่า  ตนขับรถบรรทุกเหล็กมาจากแหลมฉบัง  จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าที่อยู่ในบางพลี พอมาถึงที่เกิดเหตุเจอหลุมจึงโยกหลบหลุมทำให้เกิดแรงกระชากจนสายรัดขาดทำให้เหล็กดังกล่าวหล่นกระจายเต็มพื้น ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน