X

ยุคน้ำมันแพง สามโจ๋แสบงัดเบาะจักรยานยนต์ดูดน้ำมันเกลี้ยงถัง

ยุคน้ำมันแพง กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะสามโจ๋แสบขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา พร้อมขวดและสายยางดูดน้ำมัน แล้วได้ทำการงัดเบาะจักรยานยนต์ดูดน้ำมันเกลี้ยงถังทำให้ผู้เสียหายได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก เจ้าหน้าที่นิติบุคลฯได้แนะนำให้ลูกบ้านเดินทางไปแจ้งความแล้ว

ชาวบ้านสุดงงนึกว่าถังน้ำมันรั่วเติมน้ำมันเต็มถังเช้ามาน้ำมันหมด เปิดกล้องวงจรปิดดูพบ 3 เยาวชนขโมยดูดน้ำมันรถ ชาวบ้านเผยน้ำมันหายบ่อย ข้องใจจนต้องเปิดกล้องดู

คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ของอาคารการเคหะสมุทรปราการ ภายในซอย เทศบาลตำบลบางปู 49 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของชาย 3 คน อายุประมาณ 16-17 ปี เดินถือขวดพลาสติกพร้อมสายยางเข้ามาที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ก่อนที่ชายเสื้อแดงจะทำการงัดเบาะรถจักรยานยนต์ให้เพื่อนเพื่อเปิดฝาถังน้ำมันแล้วนำสายยางดูดน้ำมันใส่ขวดก่อนวิ่งขึ้นรถจักยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2565

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุไปพูดคุยกับ น.ส.กุลธิณี คำสมหมาย อายุ 54 ปี ผู้เสียหาย และน.ส.ภัคธดา รัตนวิชัย อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลฯ พบเคยมีชาวบ้านพูดถึงอยู่บ่อยครั้งซึ่งทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเกิดเหตุครั้งล่าสุดจึงเปิดกล้องดู พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน 3 คน อายุประมาณ 16-17 ปี จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ

น.ส. กุลธิณี คำสมหมาย อายุ 54 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุลูกชายตนเติมน้ำมันรถมอเตอร์ไซร์มาเต็มถังพอตื่นเช้ามาจะนำรถออกไปทำงานพบว่าเกน้ำมันตก รถไม่มีน้ำมันเลย ตอนแรกคิดว่ารถตนเก่าอาจจะกินน้ำมันหรือถังน้ำมันอาจจะรั่วหรือเปล่า แต่ช่วงหลังๆ ตนสังเกตพบน้ำมันหายบ่อยครั้ง ถังน้ำมันก็ไม่ได้รั่วและคนแถวนี้ก็เป็นเหมือนกับตนจึงเอะใจไปแจ้งนิติบุคคลเพื่อขอดูกล้องจึงพบว่าถูกขโมยน้ำมัน ตนจึงอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุอย่ามาทำแบบนี้เลยมันเดือดร้อน น้ำมันก็แพง บางคนขี่รถไปน้ำมันก็หมดกลางทางต้องเข็นไปเติมน้ำมัน

น.ส. ภัคธดา รัตนวิชัย อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลฯ เล่าว่า ลูกบ้านมาแจ้งตนว่าลูกชายตนเติมน้ำมันมาเต็มถังเช้ามาน้ำมันแห้งถังเลย ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะมีใครมาขโมยน้ำมัน คิดว่าถังน้ำมันลูกบ้านอาจจะรั่วหรือเปล่า แต่พอดูที่พื้นตรงที่จอดรถก็ไม่มีร่องรอยของน้ำมันรั่ว จนมีลูกบ้านมาแจ้งอีกว่าน้ำมันรถหายจึงเปิดกล้องดู ก็พบว่ามีชาย 3 คนอายุประมาณ 16 ปี ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา มาพร้อมขวดและสายยางดูดน้ำมัน คืนวันเกิดเหตุมีรถของลูกบ้านโดนดูดน้ำมันไป 3 คัน ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะย่ามใจก่อเหตุมาหลายครั้ง โดยจะเลือกงัดเบาะรถเฉพาะรถจักยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟเท่านั้น เบื้องต้นตนแนะนำให้ลูกบ้านเดินทางไปแจ้งความแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน