X

ตำรวจพระสมุทรเจดีย์เตรียมออกหมายเรียกกระบะหัวร้อนเปิดศึกกลางถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจพระสมุทรเจดีย์ เตรียมออกหมายเรียกสองคนขับกระบะหัวร้อน เปิดศึกกลางถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้ปากซอยทับทิม ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

จากกรณีที่มีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่มีคนขับรถกระบะสองคันจอดรถกลางถนนในลักษณะกีดขวางการจราจร ก่อนที่คนขับจะได้ลงจากรถไล่ทำร้ายร่างกายกัน เหตุเกิดบนถนนสุขสวัสดิ์  ใกล้ปากซอยทับทิม ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เบื้องต้นพอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เตรียมออกหมายเรียกทั้งคู่มาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ความคืบล่าสุดวันนี้ที่ 26 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดย ผู้กำกับได้เผยว่า ในกรณีที่มีคลิปในโซเชียลที่มีรถกระบะสองคันจอดกลางถนนและได้มีเรื่องไล่ตีกัน ก็จะเห็นได้ว่ามีรถกระบะสองคันได้ลงมาไล่ตีทำร้ายกัน ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่ารถกระบะทั้งสองคันนี้ได้ขับรถปาดหน้ากันมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้มีการจอดรถกลางถนนและทำท่าจะไล่ทำร้ายกัน แต่ก็ยังไม่ถึงกับทำร้ายกันอาจจะแค่ลงมาขู่ จนอีกฝ่ายได้ไปหยิบอาวุธซึ่งเป็นก้อนหินขนาดใหญ่มาไล่กลับ  จนทำให้คนที่ใช้ไม้ในตอนแรกต้องขับรถหลบหนีไป ตามคลิปที่ปรากฏ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งเบื้องต้นทางเราได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรติดตามเรื่องใครเป็นผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว และได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปเช็คตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนีไป จะนำตัวมาดำเนินคดี ในฐานะผู้ก่อเหตุในเรื่องจอดรถกีดขวางทางจราจรและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นที่ใช้รถใช้ถนน ซึ่งผิดทั้งประมวลกฎหมายอาญาและกฎหมายจราจรและจะดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน