X

วงจรปิดแฉพฤติกรรมโจ๋หื่นบุกเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันหวังข่มขืน พ่อออกมาเผยลูกมีอาการประสาท

วงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมโจ๋หื่นที่บุกเข้าไปในห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมันหวังข่มขืนสาว ก่อนจะถูกชาวบ้านและพนักงานปั้มจับได้ โจ๋หื่นเข้าไปชกหน้าพนักงานปั๊มก่อนจะถูกกลุ่มผู้เสียหายรุมสะกรรมและจับส่งตำรวจ ด้านพ่อของผู้ก่อเหตุได้ออกมาเผยว่าลูกชาย (ผู้ก่อเหตุ) มีอาการประสาท หลังจากตนให้หักดิบเลิกยาเสพติดมาได้ระยะหนึ่ง 

จากกรณีที่ช่วงกลางดึกวันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่าพนักงานปั้มและผู้เสียหายได้ร่วมกันจับกุมตัวชายคนหนึ่งเอาไว้ได้ ขณะพยายามเข้าไปก่อเหตุข่มขืน สาวรายหนึ่งภายในห้องน้ำปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวอีกครั้ง  โดยจากการตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำของปั้มดังกล่าว ซึ่งจับภาพได้ชัดเจน ขณะที่กลุ่มหญิงสาวผู้เสียหายพร้อมเพื่อนมาใช้บริการห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นไม่นานก็มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกเต็มใบเดินตามเข้ามาแล้วเดินวนเวียนที่หน้าห้องน้ำจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปภายในห้องน้ำสุภาพสตรีแล้วกล้องมุมเดิมจับภาพได้ขณะที่ชายคนดังกล่าวเดินออกมาโดยมีกลุ่มผู้เสียหาย เดินตามออกมาแล้วคล้ายกับมีการต่อว่ากันเกิดขึ้น จากนั้นหญิงสาวผู้เสียหายจึงไปตามพนักงานปั๊มให้มาช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้เสียหาย ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมออกจากปั๊มไปและพยามเดินวนดักรอผู้เสียหาย จนผู้เสียหายต้องให้พนักงานอยู่รอเป็นเพื่อน จนกระทั่งมีพลเมืองชายคนหนึ่งเข้ามาห้องน้ำหญิงผู้เสียหายจึงเดินไปเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น จังหวะนั้น เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ ชายคนดังกล่าวเปิดฉากชกต่อยพนักงานปั๊มจนเกิดการต่อสู้กันทำให้พนักงานปั๊มคนอื่นและกลุ่มผู้เสียหายช่วยกันรุมสกรัมและจับกุมตัวรอตำรวจ

นาย ศรัณย์  พนักงานปั้มน้ำมัน ผู้ที่ถูกคนร้ายเปิดฉากชกต่อย เล่าว่า ขณะกำลังเติมน้ำมันในปั๊มอยู่ มีหญิงสาวเดินมาบอกว่ามีผู้ชายแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงและพยายามลวนลามเธอ  จึงพากันมาที่ห้องน้ำก็พบว่ามีชายคนดังกล่าวเดินวนออกมาจริง ตนและเพื่อนจึงนั่งรอเป็นเพื่อนผู้เสียหาย เพื่อรอชายคนดังกล่าว ออกจากปั๊มน้ำมันไป แต่ในระหว่างที่รอปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวไม่ยอมออกไปและดักรอฝ่ายหญิง ขณะในจังหวะนั้นชายดังกล่าวได้เดินมาเปิดฉากชกต่อยเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง จนเกิดการต่อสู้กัน มีบางจังหวะที่ชายคนดังกล่าวทำร้ายผู้เสียหายตนจึงต้องเข้าไปช่วยกันปกป้องผู้เสียหายและช่วยกันจับกุมตัวส่งตำรวจ  ล่าสุดนายศรัณย์  นำหลักฐานจากภาพวงจรปิดดังกล่าวเดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกายตนเอง

ขณะที่เดียวกันนายสมชาย (สงวนนามสกุล) บิดาของ นายนครินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมายัง สภ.บางพลี เพื่อขอเยี่ยมลูกชาย  พร้อมเปิดใจว่า บุตรชายตนอาศัยจังหวะที่ตนเองถือศิลอดของศาสนาอิสลาม บุตรชายตนได้แอบขโมยรถจักรยานยนต์ของตนออกมาจากบ้าน หลังทราบตนทราบข่าวงตนก็ออกตามหาแต่ไม่พบตัว จนกระทั่งมีญาติโทรมาบอกว่าบุตรชายเป็นข่าวทางสื่อมวลชนไปก่อเหตุพยามข่มขืนผู้เสียหายจึงเดินทางมาดูลูกชาย  โดยยอมรับว่าลูกชายก่อนหน้านี้เคยติดยาเสพติดอย่างหนักจนต้องออกจากการเรียนและมาพักอาศัยอยู่บ้าน ตนจึงต้องบังคับให้หักดิบเลิกยาเสพติดมาได้ระยะหนึ่ง แต่กลับพบว่าลูกชาย มักมีอาการประสาทหลอนตลอดเวลา ที่ผ่านมาด้วยความยากจนจึงไม่ได้พาลูกชายไปบำบัดรักษาที่ไหน ก่อนหน้านี้เคยลักรถออกมาขับขี่ออกจากบ้านแล้วถึง 3 ครั้ง ไปไกลสุดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจนต้องไปรับตัวกลับมา กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวอีก หลังจากนี้ตนจะนำบุตรชายไปรักษาอาการดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ฝ่ายผู้เสียหายซึ่งพักอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทราไม่ประสงค์จะเอาความในข้อหากระทำอนาจาร  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาว่า ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะและข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมเตรียมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด หากพบสาเสพติดในร่างกายก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนทางครอบครัวที่ออกมาระบุอ้างว่าผู้ต้องหามีอาการทางประสาทจากการเสพยาเสพติดในอดีตนั้น จะต้องรอผลการระบุของทางแพทย์ผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน