X

หนุ่มใหญ่เมาซิ่งซีบีอาร์ ใช้อาวุธมีดตระเวนไล่แทงชาวบ้านเจ็บสาหัส 2 ราย

หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี เมาซิ่งรถซีบีอาร์ ใช้อาวุธมีดตระเวนไล่แทงชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีชื่อซอยวังปลา หมู่ 9 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2565 ร.ต.อ.คมกฤช ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนถูกแทง ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีชื่อซอยวังปลา หมู่ 9 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในร้านขายลูกชิ้นทอดได้พบผู้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ถูกอาวุธมีดแทงที่ท้องและแขนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 150 เมตร ที่ตึกห้องเช่า 3 ชั้น ที่ชั้นล่างภายในร้านขายของ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายชาวกัมพูชาเช่นเดียวกัน ถูกแท้งท้องจนไส้ไหลออกมากองอยู่ด้านนอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ บางปู ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายพินิจ ตวงทรัพย์ อายุ 57 ปี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ 150 สีขาว-น้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางปากซอย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเรื่องชาวบ้าน โดยใช้มีดปลายแหลม ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร เข้าแทงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่นั่งกันอยู่หน้าห้องเช่า จนคนเจ็บทั้งสองคนวิ่งไปคนละทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางปากซอย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ นายพินิจ ตวงทรัพย์ อายุ 57 ปี เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน