X

โจรแสบฉกทรัพย์สินใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านที่มาออกกำลังกายสวนสาธารณะย่านสำโรงใต้

โจรแสบฉกทรัพย์สินใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านบริเวณลานจอดรถสวนสุขภาพบางหญ้าแพรก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 เมษายน 2565 น.ส.สุรีรัตน์  ผ่องอารมณ์ อายุ 19 ปี เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต. บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ว่าถูกลักทรัพย์บริเวณลานจอดรถสวนสุขภาพบางหญ้าแพรก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดย น.ส.สุรีรัตน์  ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะบางหญ้าแพรก และได้จอดรถไว้ที่ลาน พร้อมเก็บทรัพย์ที่มีค่าไว้ใต้เบาะรถ ก่อนไปออกกำลังกายตามปกติ จนเสร็จและกลับมาที่รถ ก่อนที่จะเปิดใต้เบาะเพื่อจะหยิบทรัพย์สินที่เก็บไว้ พบว่าทรัพย์สินที่เก็บไว้ใต้เบาะได้หายไป ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  สายหูฟัง 1 เส้น เงินสด 200 บาท และเอกสารประจำตัว ตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้ก่อเหตุมางัดเบาะรถแล้วหยิบทรัพย์สินไปหมด จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้

ล่าสุดในวันนี้หลังจากที่ยังไม่มีความคืบหน้า น.ส.สุรีรัตน์  ผู้เสียหาย จึงได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวและพาเข้าดูที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสวนสาธารณะ ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นลานจอดรถของสวนสาธารณะดังกล่าว น.ส.สุรีรัตน์  ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนขับรถมา ออกกำลังกายแถวนี้เป็นประจำ ก็ขี่รถมาจอดตามปกติ ตนจะชอบเก็บของมีค่าไว้ในใต้เบาะรถ ไม่ค่อยจะพกไปด้วยตอนออกกำลังกาย ในวันที่เกิดเหตุตนก็ทำตามปกติ พอตนออกกำลังกายเสร็จกลับมาที่รถก็สังเกตเห็นว่าของมีค่าที่ตนเก็บไว้ใต้เบาะรถมันหายไป จึงได้พยายามหาแต่ก็ไม่พบ ตนก็เอะใจว่าจะมีคนมาขโมยไปหรือไม่ ตนจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของป้อมยามจุดใกล้เคียง จากการดูกล้องวงจรปิดก็เห็นว่ามีชายได้ขับรถมาวนดูอยู่หนึ่งรอบ พอมารอบสองก็เห็นว่าชายคนดังกล่าวได้ทำการรื้อดูของมีค่าภายในรถของตนและคันอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ พอคนร้ายได้ของมีค่าไปก็ขับรถหลบหนีออกไปเลย ตนจึงได้บันทึกภาพตอนคนร้ายก่อเหตุ และเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ และได้อายัดบัญชีธนาคารที่คนร้ายเอาไป ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจับตัวคนร้ายให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้คนร้ายไปก่อเหตุกับคนอื่นได้อีก

นายสุเทพ ทองชาวนา อายุ 67 ปี รปภ.ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ตนกำลังตรวจสอบความเรียบร้อยอยู่ ก็มีผู้เสียหายวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือบอกกับตนว่า ขอดูกล้องวงจรปิด เพราะของมีค่าของเขาที่เก็บไว้ใต้เบาะหายไป ตนจึงได้พา ผู้เสียหายมาดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นว่ามีผู้ชายได้ขับรถวนอยู่ สักพักหนึ่งก่อนเข้ามางัดเบาะและขโมยของมีค่าจากรถผู้เสียหายไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน