X

ตำรวจออกหมายจับต้นรั่ว มือปืน ยิงนายจ๊าบ ขาใหญ่แถวสำโรงใต้ อาการล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ นายศุภวิทย์ สายธนู อายุ 35 ปี เจ้าของฉายา ต้นรั่ว มือปืน ที่ก่อเหตุยิงนายจ๊าบหัวป่า ขาใหญ่สำโรงใต้ ส่วนอาการของนายจ๊าบ ล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย

อ่านข่าว อุกอาจมือปืนบุกรัวยิงขาใหญ่บางหญ้าแพรก กลางตลาดย่านสำโรงใต้

จากกรณีที่มีเหตุมือปืนรายหนึ่งบุกไปรัวยิงใส่ขาใหญ่แถวบางหญ้าแพรก ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ตำบลบางหัวเสือ   อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ถูกยิงคือนายสมคิด  เกตุแก้ว หรือนายจ๊าบหัวป่า อายุ 50 ปี ขาใหญ่ในพื้นที่ ส่วนมือปืนหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุดช่วงสายของวันนี้ที่ 23 เมษายาน 2565 พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ นายศุภวิทย์ สายธนู อายุ 35 ปี เจ้าของฉายา ต้นรั่ว ซึ่งขาใหญ่ในพื้นที่เช่นกัน ข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็น เร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์  ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนนำกำลังออกเร่งไล่ล่าตัวแล้ว ส่วนอาการของนายสมคิด พบว่าอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องรักษาตัวในห้อง ICU ของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า

ขณะเดียวกันจากข้อมูลของเจ้าหน้าที่พบว่าทั้งสองคนนี้เป็นขาใหญ่ในพื้นที่ เคยก่อเหตุไล่ทำร้ายกันไปมาหลายครั้ง ซึ่งนายสมคิด เองก็เคยมีประวัติควงอาวุธปืนคล้ายปืนสงคราม บุกไปข่มขู่คู่อริที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่งย่านบางหญ้าแพรก และถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาซึ่งอาวุธปืนดังกล่าวพบว่าเป็นปืนบีบีกัน ขณะเดียวกันฝั่งของ นายต้นรั่ว พบว่าเคยก่อเหตุไล่ยิงนายสมคิด มาแล้วถึงสองครั้ง แต่รอดชีวิตมาได้ จนกระทั่งมาถูกตามก่อเหตุล่าสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน