X

ทนายเกรียงศักดิ์ พาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนขอเพิ่มข้อกล่าวหา อนาจารและพรากผู้เยาว์

ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พร้อมด้วย นายกิตติ(หรือก็อต) เมาะราสี อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย จากคดีสะเทือนขวัญน้องสาวร่วมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นเยาวชนทั้งคู่ ได้ร่วมกันฆ่าแม่ และพยายามฆ่าพี่ชาย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอเพิ่มข้อกล่าวหา อนาจารและพรากผู้เยาว์ กับเยาวชนชาย

รวมข่าว คดีสะเทือนขวัญ ลูกสาววัย 14 วางแผนให้แฟนหนุ่มวัย 16 ฆ่าแม่และพยายามฆ่าพี่ชาย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2565 ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พร้อมด้วย นายกิตติ (หรือก็อต) เมาะราสี อายุ 23 ปี  ผู้เสียหาย จากความรุนแรงภายในครอบครัว จากคดีสะเทือนขวัญ เยาวชนหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นน้องสาว ได้ร่วมกับแฟนหนุ่ม อายุ 16 ปี ร่วมวางแผนฆ่านาง จีรพา ปาพรม อายุ 53 ปี ผู้เป็นมารดาและพยายามฆ่าพี่ชาย โดยในวันนี้ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน ในกรณีแจ้งข้อกล่าวหา เพิ่มเติมในข้อหา อนาจารและพรากผู้เยาว์ กับเยาวชนชายอายุ 16 ปีที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้แล้วก่อนหน้าที่

ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ เผยว่า ในวันนี้ตนและน้องก็อต สอบคำให้การเกี่ยวกับเรื่องข้อหาอนาจารและพรากผู้เยาว์ ซึ่งเป็นข้อหาใหม่ แล้วก็ตำรวจนัดสอบคำให้การ วันนี้ก็เสร็จเรียบร้อย ก็ต้องมีการเพิ่มข้อหาพรากผู้เยาว์ และข้อหาอนาจาร ด้วย ต่างกรรมต่างวาระ ตอนนี้ก็หารือกับท่านอัยการอยู่ แล้วก็หารือกับทางตำรวจด้วย ตอนนี้ก็ทำคำให้การไปเพิ่มเติม ก็น่าจะเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่น้องก็อตก็ใจชื้นขึ้น ตนก็ได้มาช่วยดูแล ก็เป็นห่วงน้องก็อต และน้องเก็อตก็มีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ก็โทรไลน์มาหาตน ตนจึงตอบไปว่าไม่คิดค่าใช้จ่าย คือตนอยากช่วยเหลือ เพราะน้องก็อต เขาเป็นห่วงเพราะทางญาติเขาถามว่าจะเสียตังหรือป่าว เพราะญาติเขาไปค้นหาชื่อตน แล้วไปเจอโปรไฟล์ว่าตนค่าตัวแพง ตนขอบอกเลยว่า เราช่วยคนได้เราก็ช่วย ซึ่งก็เคยมีคนทักเข้ามาถามตนว่าช่วยแล้วได้อะไร ในความคิดเห็นของตนคิดว่า ได้ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ให้พ้นทุกข์ เราก็ดีใจมากแล้ว แต่ในเรื่องนี้ถ้าถามว่ามีกองทุนอื่นไหม ตนตอบเลยว่าไม่มีครับ ตนช่วยด้วยเงินส่วนตัวเอง ก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้องก็อต แค่ต้องการให้น้องก็อต ทำให้ดีที่สุดในเรื่องของคดี  ขอให้น้องก็อต ไม่ต้องห่วงในเรื่องกฎหมาย มีอะไรติดขัดอะไรให้โทรหาตนได้ตลอดเวลา เวลามาพบพนักงานสอบสวน ตนก็จะพามาสอบสวนตลอด ตนเต็มใจช่วย เพราะน้องก็อต เขาเสียแม่ไปแล้ว อยู่ตัวคนเดียวด้วย ตนก็เข้ามาดูแลในรูปคดีต่าง ๆ ให้ที่จะได้ความเป็นธรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน