X

ป้าวัย 68 ขับกระบะเปิดไฟเลี้ยวจะเข้าหมู่บ้านกะทันหัน ถูกพ่วง 18 ล้อวิ่งเลนขวาตามมาชนท้าย เจ็บ

ป้าวัย 68 ปีขับรถยนต์กระบะเปิดไฟเลี้ยวและจะเข้าหมู่บ้านอย่างกะทันหัน ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับตามหลังมาชนท้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าคลองด่าน ช่วงปากทางเข้าหมู่บ้าน 180 บางปู  ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 เมษายน 2565 ร.ต.อ.อำนาจ  ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะถูกรถพ่วง 18 ล้อชนท้ายมีผู้ได้รับเจ็บที่บริเวณถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าคลองด่าน ช่วงปากทางเข้าหมู่บ้าน 180 บางปู  ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตูได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศล 2880 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างทางสภาพด้านหน้าข้างขวาพังยับเยินรวมทั้งด้านท้ายรถถูกชนพังยับเยิน ภายในรถข้างคนขับพบนางวัชรี ตันเจริญ อายุ 68 ปี นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดเนื่องได้รับบาดเจ็บที่ต้นแขนข้างขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าให้การช่วยเหลือนำออกมา และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 65-8127 กรุงเทพมหานคร ห่างพ่วง 72-9303 ชลบุรี จอดอยู่เลนซ้ายในสภาพกันชนหน้าแตก ที่บริเวณกลางถนนพบรอยเบรกเป็นระยะทางประมาณ 30 เมตร

จากการสอบถามนายอภิชาต ยศศิริ อายุ 30 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า ตนได้ไปส่งของที่ย่านบางปูและกำลังจะกลับไปบริษัท ในระหว่างที่ตนขับอยู่เพลิน ๆ ได้มีรถยนต์กระบะชะลอจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ตนเบรกไม่อยู่ ทำให้ชนท้ายรถยนต์กระบะอย่างจัง จนรถยนต์กระบะไหลไปตกร่องน้ำ ตนจึงรีบนำรถจอดข้างทางก่อนรีบลงไปดูคนเจ็บ

นายสุนทร พรสักดิ์ อายุ 60 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังรถยนต์กระบะมาในเลนซ้าย ซึ่งกระบะคันเกิดเหตุอยู่ในเลนขวา ตนเห็นรถยนต์กระบะเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวตอนจะถึงหมู่บ้านแล้ว ตนมองว่ามันช้าไป ทำให้รถพ่วงที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันชนท้ายรถยนต์กระบะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นางวัชรี น่าจะกำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน แต่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และชะลอรถแบบกะทันหัน ทำให้รถพ่วงที่ขับตามหลังมาชนท้ายอย่างจัง จนรถไหลตกลงไปในร่องน้ำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน