X

หนุ่มวัย 24 ซิ่งเก๋งหนีด่าน ชนรถตำรวจล้ม ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เจ็บหลายราย

หนุ่มวัย 24 ปี ขับรถยนต์เก๋ง มากับเพื่อนอีก 3 คน มาเจอด่านตรวจ ได้จอดรถแล้วขับถอยหลังออกถนนบางนาตราด เจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นาย เห็นจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตาม ก่อนจะถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนจนล้ม ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 21 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางคู่ขนานขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ ส.ต.อ.เกรียงศักดิ์ อิ่มคำ อายุ 29 ปี และ ส.ต.อ.ภูมินทร์ เกลี้ยงขำ อายุ 29 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีน้ำตาล ทะเบียนตราโล่ห์ 88447 ใกล้กันที่บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน พบนายจักรพันธุ์ สมสิน อายุ 24 ปี นางสาวพัชรี ทีอุทิศ อายุ 22 ปี นางสาวแคทรียา ทองศิริ อายุ 28 ปี และนายธรณ์ธันย์ แสงจันทร์ อายุ 22 ปี มีแผลถลอกและปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌถ 1784 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินตัวรถติดอยู่กับเสาไฟฟ้า

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ณรงค์ ศิริชัย รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บางพลี เล่าว่า ตนได้นำกำลังตั้งด่านตรวจบนถนนกิ่งแก้ว-บางพลี ช่วงบริเวณฝั่งตรงข้ามสำนักงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้มีรถยนต์เก๋ง วิ่งมาก่อนจะถึงด่าน ได้เบรกรถและขับถอยหลังเป็นระยะทางยาวเข้าถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าหลบหนีขาเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตาม เท่าที่สอบถามตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ตนฟังว่า ได้พยายามเรียกให้รถยนต์เก๋งจอด แต่กลับถูกรถยนต์เก๋งพยายามเบียดจนเสียหลักล้ม ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนทราบว่า นายจักรพันธ์ ซึ่งเป็นคนขับ ได้ขับรถยนต์เก๋งมากับเพื่อนอีก 3 คน กำลังขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้านพักย่านบางพลี พอขับมาเจอด่านตรวจ ด้วยความตกใจกลัว เนื่องจากไม่มีใบขับขี่ และเพิ่งซื้อรถมาเพียง 3 วัน จึงได้สินใจขับรถถอยหลังเข้าถนนบางนาตราด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ติดตามจึงได้ขับเฉี่ยวชนจนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจล้ม ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และกล้องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมเชิญตัวนายจักรพันธ์ และเจ้าหน้าที่สายตรวจที่ได้รับบาดเจ็บ มาสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน