X

คืบหน้า มนุษย์ป้าโยนถุงขยะทิ้งหน้าร้านสกรีนเสื้อข้างบ้าน มนุษย์ป้าออกมาเผยความในใจ

คืบหน้า มนุษย์ป้าโยนถุงขยะทิ้งหน้าร้านสกรีนเสื้อข้างบ้าน ชาวบ้านต่างเอือมระอา ล่าสุดมนุษย์ป้าออกมาเผยความในใจ อยากให้รู้สึกบ้างหากมีคนเอาขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้าน

อ่านข่าว มนุษย์ป้าข้างบ้านปาถุงขยะใส่หน้าร้านสกรีนเสื้อ ชาวบ้านต่างเอือมระอา

จากกรณีที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part3 ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงโลกโซเซียล เป็นกรณีที่ป้าข้างบ้านได้โยนถุงขยะมาหน้าบ้าน ก่อนที่คนในบ้านจะโยนถุงขยะดังกล่าวกลับไป โดยที่ป้าข้างบ้านก็ปากลับมาอีก  โดยในคลิปดังกล่าวยังมีตอนที่ป้าข้างบ้านได้เทบางอย่างลงที่ข้างบ้านจนเลอะเทอะ  และ นำกุมารทองมาวางไว้ริมถนนบริเวณหน้าร้าน โดยคลิปมีความยาว 2.34 นาที ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปไปก็มาคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยที่ช่วงสายของวันนี้ที่ 20 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง พบว่าบ้านของมนุษย์ป้าคนดังกล่าวปิดประตูเหล็กอยู่ จึงได้สอบถามนางสาว พวงทอง ธนันตพงศ์ 63 ปี เพื่อนข้างบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของมนุษย์ป้า ซึ่ง เปิดเป็นร้านขายชิ้นส่วนอิเล็คโทนิกส์ ได้เล่าว่า ป้าข้างบ้านคนดังกล่าวอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว  ปกติเป็นคนเห็นแก่ตัว ที่เห็นท่อหน้าบ้านก็เป็นของเขา ตนเองบอกให้เอาออกเขาก็บอกว่าให้ไปแจ้งความเอา แต่ก่อนที่ถูกทางด่วนเวนคืน บ้านเราก็โดนบ้านเขาก็โดน แต่เขาทุบกำแพงหมดเลยรวมถึงบ้านเรา เราก็ไปแจ้งความ ให้ทำกำแพงกลับมาเหมือนเดิม เขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่พักนี้รู้สึกเพี้ยนไม่รู้ว่ามาไหว้เจ้าที่เจ้าทางเต็มไปหมดไหว้ตลอดแนว เขาอยู่คนเดียว พี่น้องเขารู้สึกว่าอยู่แถวพระประแดงแต่ก็ไม่เห็นใครมาหาเขาสักคน เหมือนว่าเขาจะมีปัญหากัน โดยตนเองอยู่ที่นี้มาตั้งแต่ปี 2522 แล้ว ก็รู้ว่าเขาเป็นคนนิสัยอย่างนี้ก็อย่าไปยุ่งกับเขา ส่วนบ้านตนเองเขาก็ไม่ค่อยมาปัญหาจะมีปัญหาหนัก ๆ ก็ บ้านที่อยู่ข้างเขา บ้างที่ก็นำมูลสัตว์ใส่ถาดไปว่างไว้ข้างบ้าน ข้างบ้านก็บ่นว่าเหม็นแจ้งเทศบาลมาเก็บ พอเทศบาลไปก็เอามาวางใหม่ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดนี้พึ่งจะมาเป็นหนัก ๆ เมื่อช่วง 2 – 3 ปี นี้เอง

ขณะที่มนุษย์ป้าคนดังกล่าวได้เปิดประตูออกมาพอดีทราบชื่อ นางสาวิตรี  พงศ์ภินโยภาพ  อายุ 64 ปี ได้ออกมาเปิดเผยผู้สื่อข่าวว่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. ตนได้กับข้าวมากินและเราก็ได้เห็นว่าเขาขยะใส่ถุงมาทิ้งที่โคนเสาไฟหน้าบ้านตนเลย เราก็เห็นว่าทำไมเขาไปทิ้งที่หน้าบ้านตัวเอง เราก็เลยเอาขยะของเราไปทิ้งที่บ้านของเขาบ้าง เขาก็รู้สึก แต่เขามาทิ้งเราก่อน ก่อนหน้านี้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว เราก็รู้สึกแต่เราไม่พูด แต่ทำไมเขาไม่เอาขยะไปทิ้งในถังขยะ แต่พอเราขยะของเราไปทิ้งที่หน้าร้านเขาบ้างเขาก็เกิดความรู้สึก

ด้านนายธีรชัย เลิศวงศ์ชัยกุล เจ้าของร้านสกรีนเสื้อ เผยว่า โดยที่ป้าข้างบ้านบอกว่าตนทิ้งขยะหน้าบ้านเขา ตนว่าเขาน่าจะเคืองมาหลายปีแล้ว เนื่องจากรถขยะเทศบาลได้เปลี่ยนเส้นทางวิ่ง โดยจะวิ่งถนนใหญ่ไม่ได้เข้าซอย โดยทางพนักงานเทศบาลมาบอกว่าให้รวมขยะไว้ตรงนี้ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บในช่วงดึกของทุกวัน โดยทางเราไม่มีปัญหาเรื่องการทิ้งขยะ แต่ไปขอถังขยะกับทางเทศบาลแล้วไม่ได้ เนื่องจากเขาบอกว่าริมถนนไม่อยากให้มีถังขยะมันจะไม่งามไม่สวย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน