X

สาวหนองคาย นอนเปลือยดับปริศนาบนพื้นห้องเช่า

สาวหนองคาย นอนเปลือยกายดับปริศนาบนพื้นห้องเช่า พี่ชายเผย เมื่อช่วงเช้าผู้ตาย วีดีโอคอลไปหายพี่สาวและส่ายกล้องไปมา แต่ไม่ยอมพูดอะไร และปากมีลักษณะบิดเบี้ยว

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 19 เมษายน 2565 ร.ต.อ.อดิเทพ  โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงเสียชีวิตนอนเปลือยกายในห้องพัก อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 1018 หมู่ 7 ซอยวิทยาการบิน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 3 ชั้นห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นล่างเลขที่ 106 ที่พื้นภายในห้องได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวนอนหงายอยู่ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ทราบชื่อ น.ส.สถาพร  ยุนิรา อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด มีเพียงข้อมือข้างขวาเท่านั้นที่มีร่องรอยเขียวช้ำเท่านั้น  ที่พื้นห้องพบข้าวเหนียวและหมู่ปิ้งตกกระจายอยู่ที่พื้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

นายสังวาร  ยุนิรา อายุ 38 ปี พี่ชายผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ผู้ตายได้โทรศัพท์ วีดีโอ คอลไปพี่สาวและส่ายกล้องไปมา ไม่ได้พูดอะไรและมีลักษณะปากบิดปากเบี้ยว  พี่สาวจึงบอกให้ตนมาดู ตนก็ยังบอกกับพี่สาวว่ามันไม่เป็นอะไรหรอก และตนเพิ่งเดินทางมาดูผู้ตายที่ห้องในช่วงประมาณ 3 ทุ่มกว่า ก็สภาพที่ตนเห็นก็เป็นแบบนี้เลย และผู้ตายก็ไม่เคยมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด

นายอำนาจ  บุญทิน  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ท้ายบ้านใหม่ ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ และเดินทางมาดูได้เล่าว่า เบื้องตนได้รับแจ้งจากเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ว่าทางผู้เช่าหรือผู้เสียชีวิต ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานอุตสาหกรรมหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู และเพิ่มเลิกงานกลับมาที่ห้องในช่วงเช้าประมาณ 08.00 น. และเข้าไปในห้องจนกระทั่งมาถึงช่วงมืดก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องหรือไปทำงานเหมือนปกติทุกวัน เพื่อนร่วมงานได้โทรไปหาผู้เสียชีวิตแต่ไม่ใครรับ แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าประตูล็อกจากด้านในห้อง ทางอพาร์ทเม้นท์อนุญาตให้งัดประตูเข้าไป ได้พบเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนเปลือยเปล่าอยู่กับพื้นเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้ คงต้องรอผลการสูตรของโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ออกมาเสียชีวิตจึงสามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิต ตายเพราะสาเหตุได้  อย่างใดก็ตามเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน