X

สองพี่น้องชายหญิงถูกหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์กวนเมืองชนท้ายเจ็บสาหัส

สองพี่น้องชายหญิงกำลังออกไปหาของกิน ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ ถูกหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์กวนเมืองชนท้าย ทำให้รถล้มได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ. บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ที่บริเวณถนนคลองเก้า มุ่งหน้าสี่แยกคลองขุด ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย นอนกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพเข้าให้การปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้งหมด ทราบว่ามีอาการสาหัส 2 ราย ชื่อนายชนะรัชต์ กองกาญจนะ อายุ 17 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสกระดูกซี่โครงหัก และปอดรั่ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงชื่อนางสาวสุกัญญา กองกาญจนะ อายุ 21 ปี ศีรษะแตก แขนขาและตามลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี  ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บทั้งสองยังไม่ทราบชื่อ บาดเจ็บสาหัสเหมือนกันถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนนจำนวน 2 คัน คันแรกยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110  สีแดงดำ ทะเบียน  5 กถ 2155 กทม. สภาพด้านท้ายถูกชนจนพังยับ ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า แอลเอส สีแดง ทะเบียน 8 กก 3750 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน บนพื้นถนนมีเศษซากรถจักรยานยนต์กระจายเกลื่อนถนน

จากการสอบถามนางสาวปานวาด กองกาญจนะ อายุ 23 ปี พี่สาวของผู้บาดเจ็บทั้งสองที่ถูกชน เล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บทั้งสองมีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านพฤกษา 15 ก่อนเกิดเหตุตนได้ชักชวนผู้บาดเจ็บทั้งสองซึ่งเป็นน้องชายและน้องสาวขี่รถจักรยานยนต์มาหาอะไรกินกันในย่านถนนเทพารักษ์ โดยที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาอีกคันหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์อีกคันนั่งซ้อนท้ายกันมา ขณะขี่ผ่านหน้าปั๊มน้ำมันที่บริเวณแยกเข้าถนนพุทธรักษา สังเกตเห็นกลุ่มจักรยานยนต์จอดรวมกลุ่มกันอยู่ประมาณ 10 กว่าคัน แต่ก็ไม่ได้สนใจจนกระทั่งผ่านมาได้สักพักหนึ่ง มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่แข่งกันมาด้วยความเร็ว ตนจึงพยายามหันไปเพื่อที่จะให้น้องทั้งสองขี่รถชิดมาทางด้านเลนซ้าย แต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากกลุ่มรถจักรยานยนต์กว่า 10 คันได้ขี่แข่งกันมาด้วยความเร็วผ่านรถพวกตนไป เหลือเพียงคันสุดท้ายที่ขี่มาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนท้ายรถของผู้บาดเจ็บทั้งสองเสียงดังสนั่นจนคนและรถกระเด็นไปคนละทาง ทำให้น้องของตนทั้งสองได้รับบาดเจ็บ ส่วนชายคนที่ขี่รถมาชนก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวชายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของผู้บาดเจ็บทั้งสองเอาไว้ พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน