X

บิ๊กปั๊ด รุดตรวจด่านบางพลีน้อย ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมกำชับนโยบายให้ตำรวจเลี่ยงสร้างหนี้

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจด่านอำนวยความสะดวกประชาชน ช่วงเทศกาลสงกานต์ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และผู้ปฎิบัติงานร่วมประจำจุดตรวจ พร้อมกำชับนโยบายให้ตำรวจหลีกเลี่ยงการสร้างหนี้สินต่าง ๆ จนไม่สามารถแบกรับไหวและตัดสินใจจบปัญหาหนี้สินด้วยตนเองทำให้กำลังพลต้องขาดหายไป

เมื่อเวลา 12.00 น วันที่ 17 เมษายน 2565 ที่บริเวณ จุดตรวจร่วมอำนวยความสะดวกประชาชน ช่วงเทศกาลสงกานต์ บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 34 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ   พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ผู้ปฏิบัติงานร่วม ประจำจุดตรวจ โดยมี พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำคณะตำรวจ และ กกต.ตร.สภ.บางพลีน้อย ให้การต้อนรับ

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้กำชับนโยบายเกี่ยวกับข้อร้องเรียนการทำงานของตำรวจ ต้องปฏิบัติตัวอย่างตรงไปตรงมาและไม่ทำให้เกิดการร้องเรียนจากประชาชน นอกจากนั้นยังกำชับตำรวจในเรื่องของภาระหนี้สินที่ปัจจุบัน พบว่ามีข้าราชการตำรวจจำนวนมากมีหนี้สินต่าง ๆ จนไม่สามารถแบกรับไหวและตัดสินใจจบปัญหาหนี้สินด้วยตนเองทำให้กำลังพลต้องขาดหายไป เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่จะต้องคอยดูแลและกำชับตำรวจทั่วประเทศให้เลี่ยงการสร้างหนี้สินต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ขณะเดียวกันยังกำชับการให้บริการประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายของเทศกาลสงกานต์ ซึ่งคาดว่าค่ำคืนนี้จะมีประชาชนเดินทางกลับจากต่างจังหวัดเข้ามาทำงานใน กรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล เป็นจำนวนมากจึงกำชับให้เพิ่มความเข้มและอำนวยความสะดวกลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในห่วงเวลาดังกล่าว ก่อนจะเดินตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจดังกล่าว ก่อนจะเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน