X

หนุ่มนครราชสีมา เครียดปัญหาส่วนตัวดิ่งชั้น 3 ตกใส่หลังคารถ ก่อนวิ่งออกถนนรถเมล์ชนดับคาที่

หนุ่มนครราชสีมา วัย 36 ปี เครียดปัญหาส่วนตัว ดิ่งตึกแถวชั้น 3 ตกลงมาใส่หลังคารถทะลุ ก่อนจะวิ่งออกไปบนถนนถูกรถโดยสารประจำทางชนดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทาง มีผู้เสียชีวิต บริเวณสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบนายธงชัย รุ่งเรือง อายุ 36 ปี ชาวนครราชสีมา นอนหงายลืมตาอยู่แต่ไม่มีการตอบสนอง มีแผลถลอกเต็มตัว เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในซอยบริเวณที่เกิดเหตุเข้าไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ปผ 6091 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าตึกแถวสูง 4 ชั้น สภาพหลังคาบุบทะลุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายได้วิ่งออกมาจากซอยไปบนถนนก่อนจะถูกรถโดยสารประจำทางสาย 511 เฉี่ยวชน จนกระเด็นนอนนิ่งอยู่บนทางเท้า  ตนจึงรีบเข้าไปดูพร้อมด้วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเพื่อนร่วมงานที่พักอยู่ตึกเดียวกันกับผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นกราฟิกร้านกรอบรูป ก่อนเกิดเหตุตนเรียกให้ผู้ตายนั่งกินข้าวด้วยกัน แต่ผู้ตายตอนแรกไม่ยอมกินก่อนจะยอมกินไปนิดเดียว ในระหว่างกินข้าวผู้ตายก็ระบายความเครียดให้ตนฟังเรื่องแม่ เรื่องเงิน ก่อนที่ตนจะให้ผู้ตายกลับเข้าห้องไปนอน ส่วนตนก็กลับเข้าห้องไปได้แปบเดียวได้ยินเสียงรถชน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะว่ากระเป๋าของผู้ตายก็อยู่ข้างบนหมดเลย ตนก็คิดว่าผู้ตายนอนอยู่ จนหัวหน้าโทรมาหาตนให้ไปดูว่าใครเป็นอะไร ก็เลยวิ่งออกมาดูพบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บนฟุตบาท

เพื่อนร่วมงาน ยังเล่าต่ออีกว่า ช่วงสงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงที่บริษัทหยุด แต่ผู้ตายไม่ได้กลับบ้าน ผู้ตายไม่ได้บอกว่าทำไมถึงไม่ได้กลับบ้าน ปกติผู้ตายพักอยู่คนเดียว ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกันกับตนแต่คนละห้อง ที่ผู้ตายทำแบบนี้ ตนคิดว่าน่าจะมาจากเรื่องเงิน เพราะเห็นผู้ตายบ่นเรื่องเงินอยู่บ่อย ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัว เลยคิดสั้นโดดมาจากห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 3 ลงมาใส่หลังคารถ ก่อนจะวิ่งออกไปให้รถชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในตึกที่ผู้ตายพักอาศัย และบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวเพื่อนร่วมงานสอบคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน