X

2 วัยรุ่นถูกกลุ่มโจ๋กว่า 8 คน ไล่ฟัน ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนี รถถูกฟันเสียหาย

2 วัยรุ่นถูกกลุ่มโจ๋กว่า 8 คน ไล่ฟัน ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนี รถถูกฟันเสียหาย บริเวณซอยพร้อมนิมิตร 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากรณีที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก’สมพร ปราถนา ได้โพสต์คลิปความยาว 34 วินาที ซึ่งเป็นภาพขณะที่เจ้าของคลิปขี่รถจักรยานยนต์ ระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นวิ่งมาถีบรถคันหนึ่งที่จอดอยู่จนล้ม ก่อนจะใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย พร้อมข้อความ “ถ้าพวกเองเกิดทันยุคบางระจันคงไม่แตก #ที่นี่พร้อมมิตร #วัยรุ่นเลือด4kings เลือดมันร้อน” ก่อนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะถูกแชร์ผ่านเพจต่าง ๆ และได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 11 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณซอยพร้อมนิมิตร 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน ขณะที่ ชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อประมาณ 20.00 น. วันที่ 10 เมษายน 2565 ก่อนเกิดเหตุ พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามกันมา พร้อมกับมีการตะโกนท้าทายกัน จากนั้นฝั่งที่มีอาวุธซึ่งมีจำนวนคนมากกว่า อีกฝ่ายซึ่งมาด้วยกัน 2 คน เห็นท่าไม่ดี จึงทิ้งรถและวิ่งหนีตายเข้าไปในซอย ก่อนที่ฝ่ายที่มีมีดจะเข้าไปรุมฟันรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่จนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ทั้งนี้คาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในละแวกดังกล่าว เนื่องจากตนเองก็เคยเห็นหน้า แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร  เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ยอมรับว่า ในซอยดังกล่าวมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งจึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจบ่อย ๆ ด้วย

ขณะที่แม่ของเจ้าของรถที่ถูกฟัน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลังเกิดเหตุ ลูกชายยังอยู่ในความกลัว จึงไม่กล้าออกมาให้สัมภาษณ์ ส่วนรายละเอียดนั้น ก่อนเกิดเหตุลูกชายเล่าให้ฟังว่า ได้ขี่รถออกจากบ้านไปรับเพื่อน ระหว่างทางพบกับกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 8 คน และลูกชายบอกว่าไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน แต่จู่ ๆ ทางกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ตะโกนด่าก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ขณะนั้นลูกชายและเพื่อนหนีไม่ทัน จึงทิ้งรถจักรยานยนต์ และวิ่งหนีตายเข้าไปในซอย ก่อนที่อีกฝ่ายจะใช้มีดฟันรถของลูกชายจนได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน