X

สาวประเภทสองถูกคนร้ายบุกห้องมีดจี้คอหมายจะข่มขืน ออกอุบายหาถุงยางวิ่งหนีจนพลัดตกบันไดเจ็บ

สาวประเภทสองถูกคนร้ายบุกห้องมีดจี้คอหมายจะข่มขืนและชิงทรัพย์ ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งสูง 3 ชั้น ภายในห้องพักที่ชั้น 2 ต.บางโฉลง อ.บางพล สมุทรปราการ ออกอุบายไปหาถุงยางพอคนร้ายเผลอจึงวิ่งหนีจนพลัดตกบันไดเจ็บ คาดคนร้ายปีนระเบียงงัดประตูกระจกเข้ามาก่อเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปหมายจะข่มขืนและชิงทรัพย์เจ้าของห้อง ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งริมถนนเทพรัตน ต.บางโฉลง อ.บางพล สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 3 ชั้น ภายในห้องพักที่ชั้น 2 พบนายก๊วก (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง อยู่ในอาการตื่นตกใจ มีอาการขาแพลง พบกระจกระเบียงถูกเปิดอยู่ ที่บนเตียงพบหมวกแก๊ปสีกรม และกางเกงขาสั้นสีกรม การตรวจสอบที่บานประตูหน้าห้องไม่พบร่องรอยการงัดแงะ แต่อย่างใด

นายก๊วก (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนพักอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง เมื่อตอนประมาณตี 3 ที่ผ่านมาขณะทีตนกำลังนอนหลับอยู่ ก็มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน รูปร่างสันทัด อายุประมาณ 30-35 ปี มาค่อมร่างของตน พร้อมใช้มีดจี้มาที่คอแล้วขู่เอาทรัพย์สิน ถ้าไม่ทำตามจะให้เพื่อนที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาสมทบ ตนจึงยื่นเงินให้ไปสองร้อยบาท แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด พยายามเอามือเข้ามาลวนลามตน ก่อนจะถามตนว่าเป็นสาวประเภทสองหรือไม่ ก่อนที่คนร้ายจะเอามีดจี้ขู่และถอดเสื้อและกางเกงของตนออก แล้วเริ่มเล้าโลมตน ตนจึงทำเป็นเคลิ้มมีอารมณ์ตามคนร้าย จนคนร้ายตายใจ ก่อนที่ตนออกอุบายไปหาถุงยาง พอคนร้ายเผลอจึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีลงบันไดมาด้านล่าง พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือมาตลอดทาง จนตนพลัดตกบันได ได้รับบาดเจ็บ พอสักพักใหญ่ตนจึงกลับขึ้นไปที่ห้องพบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปทางระเบียงแล้ว ตนยืนยนันว่าปิดล็อกประตูทุกบานอย่างแน่นหนา คาดคนร้ายปีนระเบียงงัดประตูกระจกเข้ามาก่อเหตุ ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนและยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางอพาร์ทเม้นท์แล้ว ไม่พบว่าคนร้ายเข้ามาจากทางประตูหรือขึ้นบันไดมา คาดว่าน่าจะปีนขึ้นมาบนระเบียง และจากการตรวจสอบระเบียงพบว่าสามารถเดินไปมาระหว่างห้องได้อย่างสบาย อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้าย  เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน