X

วงเหล้าต่างชาติเดือด หนุ่มเมียนมาถูกฟันปลายคาง เจ็บสาหัส

วงเหล้าต่างชาติเดือด หนุ่มเมียนมาถูกเพื่อนทำร้ายหน้าบวมและถูกฟันปลายคาง เป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดภายเจริญสินธานีคอนโดมีเนียม ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 11 เมษายนต์ 2565 ร.ต.ท.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในเจริญสินธานีคอนโดมีเนียม ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปู เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ที่ชั้น 6 ภายในห้องเลขที่ 609 พบนายเทค เนง โซ อายุ 30 ปี ชาวเมียนมา นอนหมดสติอยู่กลางห้อง ใบหน้าและท้ายทอยปูดบวม มีแผลฉีกขาดที่ใต้คางคล้ายถูกของมีคมฟัน เป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในห้องยังพบขวดเหล้าแตกกระจายเต็มพื้นห้อง

จากการสอบถามห้องข้างเคียง เล่าว่า ในระหว่างที่ตนนอนอยู่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังตึงตัง ๆ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและรปภ.ขึ้นมาเปิดห้องที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนเจ็บและคนก่อเหตุน่าจะนั่งกินเหล้ากัน คนเจ็บน่าจะพูดไม่เข้าหูจนทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุหลังเห็นคนเจ็บนอนนิ่งได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจกล้องวงจรปิดของตึก และตามเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน