X

ไฟไหม้อู่แยกชิ้นส่วนซากรถยนต์

ไฟไหม้อู่แยกชิ้นส่วนซากรถยนต์ ภายในซอยยัวซ่า หมู่ 5 จ.ท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2565 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้นับแจ้งเหตุไฟไหม้อู่แยกชิ้นส่วนซากรถยนต์ ไม่มีเลขที่ ภายในซอยยัวซ่า หมู่ 5 จ.ท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลบางปู จำนวน 5 คันเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นอู่แยกชิ้นส่วนซากรถยนต์เพื่อนำไปขาย พบเพลิงกลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีเสียงระเบิดเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบความเสียหายพบว่ามีซากรถยนต์จำนวน 4 คัน เสียหายทั้งคัน ถังแก๊สติดรถยนต์จำนวน 2 ถัง และถังแก๊สสำหรับหัวตัดอีก 1 ถัง และชิ้นส่วนรถยนต์อีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม นายประยุทธ พานตรี อายุ 61 ปี เจ้าของอู่ เล่าว่า ได้มีผู้รับเหมามาของติดชินส่วนรถยนต์ที่อยู่ในอู่รถของตน ในตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในอู่ ตนคิดว่าในระหว่างที่ผู้รับเหมาตัดซากรถอยู่สะเก็ดไฟน่าจะกระเด็นไปโดนน้ำมันทำให้เกิดไฟไหม้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในผู้รับเหมากำลังตัดซากรถอยู่สะเก็ดไฟน่าจะกระเด็นไปโดนน้ำมันอยู่บริเวณนั้น จนเกิดไฟไหม้ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน