X

สาววัย 29 ขี่จักรยานยนต์แแทรกกลาง ไปชนท้ายพ่วงจอดข้างทาง กระเด็นล้มถูกรถเมล์ทับหัวซ้ำดับคาที่

สาววัย 29 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์แทรกกลาง ระหว่างรถพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนและรถโดยสารประจำทางที่วิ่งอยู่เลนกลาง รถของผู้ตายไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ผู้ตายกระเด็นล้ม ไปหารถโดยสารประจำทาง ก่อนที่จะถูกล้อรถโดยสารประจำทางทับหัวซ้ำดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนบางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ 13 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 เมษายน 3565  พ.ต.ท.ดำรงค์  สุขชูศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักล้ม ถูกรถโดยสารประจำทางทับเสียชีวิต ถนนบางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ 13 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 8 กฮ 4608 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ที่เลนซ้ายพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 65-0783 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนห่างพ่วง 63-6713 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมฟุตบาท ที่ล้อหลังด้านขวาพบรอยถูกเฉี่ยวชน ที่ด้านขวาของตัวรถพบร่างนางสาวมนทกานต์ ขันแข็ง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนหงายอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตก ที่ด้านหน้าพบรถเมล์ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีส้ม ทะเบียน 12-4827 กรุงเทพมหานคร วิ่งสาย 132 เคหะบางพลี-สะพานพระโขนง จอดอยู่กลางถนน ที่ล้อหลังด้านซ้ายพบล้อทับหมวกกันน็อกอยู่ ซึ่งภายในมีกะโหลกและสมองของผู้ตายติดอยู่

จากการสอบถามนายสุทธิพร ภู่รั้ง อายุ 37 ปี คนขับรถโดยสารประจำทาง เล่าว่า ตนขับมาทางตรง ตนคิดว่าคนตายเข้าแซง แต่เขาน่าจะแซงไม่พ้นไปชนเทรลเลอร์ แล้วกระเด็นเข้าล้อหลัง มันมีรอยเฉี่ยวอยู่แล้วก็เทรลเลอร์เขาบอกว่าไม่ได้ชนรถเขาจอดอยู่เฉย ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะพยายามแทรกกลางระหว่างรถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่กับรถโดยสารประจำทาง เพื่อที่จะแซงขึ้นไป แต่ขี่ไปเฉี่ยวกับล้อรถพ่วงก่อนที่จะกระเด็นเข้าไปข้างรถโดยสารประจำทางช่วงบริเวณล้อหลัง ก่อนจะถูกทับหัวจนกะโหลกแตกแบนติดอยู่ในหมวก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถโดยสารประจำทาง และคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ไปให้ปากคำอีกครั้ง หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน