window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

โจ๋กว่า 20 คน อาวุธครบมือ ไล่ทำร้าย 5 วัยรุ่น กลางดึก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

กลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน พร้อมอาวุธครบมือ ไล่ทำร้าย 5 วัยรุ่น ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน กลางดึก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2565 ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธไล่ทำร้ายกัน มีผู้บาดเจ็บ บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่หน้าร้านสะดวกซื้อปากซอย พบนายคิม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นั่งพิงตระกร้า มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ ข้อมือขวาจนเกือบขาด แผลฉกรรจ์ที่แขนท่อนล่างข้างซ้าย และมีแผลคลายถูกยิงที่บริเวณหัวเข่าข้างขวา ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล บริเวณที่เกิดเหตุพบมีดหวด ยาวประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อบอกว่า ขณะที่กำลังจัดเรียงสินค้าอยู่ภายในร้าน สังเกตเห็น ผู้บาดเจ็บ เดินเอามือกุมท้องเลือดท่วมตัวมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกไล่ทำร้ายมา ก่อนจะนั่งฟุบลงกับพื้น ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ด้านเพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองและเพื่อน ๆ รวม 5 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน พวกตนขับรถไปเติมน้ำมัน และกำลังจะกลับเข้าบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นมากันประมาณ 20 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มากันประมาณ 7-8 คัน ปาระเบิดปิงปองใส่พวกตน ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะใช้มีดหวดมาวิ่งไล่ฟัน และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจนตนเอง และเพื่อน วิ่งหนีตายกันไปคนละทิศคนละทาง พอกลุ่มวัยรุ่นพาขี่รถไปแล้ว จึงพบว่ามีเพื่อนบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุคาดมาจากเรื่องสถาบัน เพราะคุ้นหน้าผู้ก่อเหตุแต่ไม่แน่ใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน