X

รวบแล้วสาวใหญ่กรีดกระเป๋าแม่ค้าร้านขายของชำนอนหลับหน้าร้านในตลาดพระประแดง

รวบแล้วสาวใหญ่กรีดกระเป๋าแม่ค้าร้านขายของชำนอนหลับหน้าร้านในตลาดพระประแดงบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

อ่านข่าว แม่ค้าร้านของชำในตลาดสด หลับในร้านถูกหญิงแสบกีดผ้ากันเปื้อนฉกเงินไปหมด

อ่านข่าว รองผู้การสั่งไล่ล่าสาวแสบกรีดกระเป๋าแม่ค้ากลางตลาดสดพระประแดง

เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 5 เมษายน 2565  พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รอง ผกก สืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รักษาราชการแทน รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อดุล เจริญมงคล สารวัตรสอบสวน พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสาวศิริลักษณ์ เมดินทะ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาใช้กรรไกรและมีดกรีดกระเป๋าฉกเงิน ของนางสาวจำเนียร สวนยิ้ม อายุ 77 ปี เจ้าของร้านขายของชำภายในตลาดพระประแดง ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

นางสาวศิริลักษณ์  ผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุตนเห็นว่าเจ้าของร้านหลับอยู่จึงเรียกแต่เจ้าของร้านก็ไม่ตื่น เลยลงมือก่อเหตุ โดยเงินที่ได้ไปทั้งหมด จำนวน 3,000 บาท โดยที่ตนเองไม่ได้มาดูลาดเลาหรือวางแผนอะไรมาก่อน เงินที่ได้มาเอาไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ด้านนางสาวจำเนียร สวนยิ้ม อายุ 77 ปี เจ้าของร้านขายของชำ (ผู้เสียหาย) เผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ส่วนเงินที่โดนขโมยไปไม่ติดใจเอาคืน ขอแค่ให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนที่ผู้ก่อเหตุมากราบขอโทษนั้นตนเองยกโทษให้ แต่เรื่องคดีก็ปล่อยไปตามกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน