X

สาวโชว์รูมรถยนต์ นั่งเตรียมเอกสารในรถ ถูกสองคนร้ายใช้ค้อนทุบกระจกรถ

สาวโชว์รูมรถยนต์ นั่งเตรียมเอกสารในรถซึ่งจอดอยู่บนฟุตบาท หน้าโชว์รูมรถแห่งหนึ่งย่าน ริมถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ ก่อนจะคนร้ายสองคน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดด้านข้าง ใช้ค้อนทุบกระจกรถจนแตก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chanawan Boonkhan โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ความยาว 35 วินาที สามารถจับภาพ คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง มากัน 2 คน จอดประกบข้างรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บนทางเท้า ก่อนจะนำของบางอย่างทุบเข้าไปที่กระจกรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวทั้งหน้าและหลังฝั่งขวาหลายครั้ง ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีมาจอด คนร้ายจึงขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป โดยพลเมืองดีขี่ตามไป พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ช่วงเช้าเวลาประมาน 07.13 น หน้า บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ เทพารักษ์  เยื้อง ๆ กับโรงพยาบาลสินแพทย์ พึ่งขับรถมาจอดได้ประมาน 3 นาที แล้วมีคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุขับรถมาประชิด แล้วใช้ค้อนปอนด์ทุบที่กระจก ผู้เสียหายยังนั่งอยู่ในรถ ยังไม่ลงจากรถเลยคะ มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ ผ่านมาเจอเหตุการณ์พอดี แล้วช่วยขับมอเตอร์ไซค์ตาม คนร้ายขับเข้าเส้นหน้าวัดหนามแดงเลียบคลองไป ตามไม่ทัน ขอความช่วยเหลือให้พบเห็นผู้ต้องสงสัย หรือ มีกล้องหน้ารถขณะขับมาแล้วอยู่ในเหตุการณ์ แจ้งเบาะแสมาได้คะ ขอพลังพี่น้องโซเชียล ฝากติดตาม ช่วยเหลือหน่อยนะคะ ฝากแชร์ต่อ ๆ กันด้วยคะ”

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณหน้า บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ เทพารักษ์ ริมถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แอททราจ สีเทา หมายเลขทะเบียน 8 กร 8643 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนทางเท้า สภาพกระจกประตูหลังฝั่งขวาแตกกระจาย กระจกประตูหน้าฝั่งขวามีลอยการทุบ และกระจกมองข้างฝั่งขวาแตกกระจาย โดยมีนางสาวสุรีย์ นิ่มนวล อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

นางสาวสุรีย์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับรถมาจอดบริเวณริมฟุตบาดหน้าที่ทำงานได้ไม่ถึง 3 นาที ขณะที่ตนกำลังเตรียมเอกสารอยู่ในรถจู่ ๆ มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดข้างรถตนก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาใช้ค้อนปอนด์ทุบกระจกฝั่งคนขับซึ่งตนนั่งอยู่ แต่ไม่แตก ก่อนจะลงเดินไปทุบกระจกด้านหลังคนขับจนแตก แล้วเดินมาทุบกระจกมองข้างด้านขวาได้รับความเสียหาย ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ ที่ขับผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้ขับขี่รถตามไป แต่ไม่ทัน ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักกับคนก่อเหตุมาก่อน และ ไม่เคยมีปัญหาที่ไหนมาก่อน แต่ช่วงนี้ยอมรับว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีแล้ว คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน